/ 2 min read

Gucci trao tặng vòng cổ cho chủ sở hữu "KodaPendant"

On this page
Gucci trao tặng vòng cổ cho chủ sở hữu "KodaPendant"

Vào đầu tháng 4, Yuga Labs đã hợp tác với thương hiệu xa xỉ Gucci để ra mắt trang sức "KodaPendant" phiên bản vật lý và NFT

Sự hợp tác này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới tiền điện tử và thời trang, báo hiệu một kỷ nguyên mới hội tụ giữa tài sản kỹ thuật số và các mặt hàng xa xỉ bắt đầu.

Gucci ban tặng sự quyến rũ 'KodaPendant' cho những người nắm giữ NFT trên toàn thế giới

Dòng NFT "KodaPendant" là một phiên bản giới hạn gồm 3333 chiếc, được thiết kế tỉ mỉ và phức tạp tương ứng với một dây chuyền vật lý. Sản phẩm chỉ bán cho những người nắm giữ Koda hoặc Vessel với giá 450 APE (~ 2000 USD lúc bấy giờ). Hiện tại, những người nắm giữ NFT đã có thể nhận được dây chuyền vật lý của Gucci.

Hình ảnh

Năm ngoái, CryptoPunks cũng đã hợp tác với thợ kim hoàn xa xỉ Tiffany's để tạo ra một loạt 250 dây chuyền vàng, hồng ngọc và kim cương phiên bản giới hạn, mỗi dây chuyền được mô phỏng giống như hình đại diện NFT CryptoPunk độc đáo của người mua. Những chiếc vòng cổ đó, mỗi chiếc có giá 51.000 đô la, đã được bán hết ngay lập tức và khiến khối lượng giao dịch Cryptopunk tăng vọt trong quá trình này.

Share this post