/ 1 min read

Cộng đồng đang đưa ra 2 đề xuất mới dành cho $BLUR

On this page
Cộng đồng đang đưa ra 2 đề xuất mới dành cho $BLUR

Cộng đồng đang đưa ra 2 đề xuất mới dành cho $BLUR: Tăng 1% phí giao dịch cơ bản và ciảm giá chi phí cho người nắm giữ token trên marketplace.

Arca một công ty web3 vừa đề xuất hai giải pháp để bổ sung tiện ích cho token $BLUR bao gồm 2 phần chính: Tăng 1% phí giao dịch cơ bản và giảm giá chi phí cho người nắm giữ token trên marketplace.

  • Tăng 1% phí giao dịch cơ bản

Áp dụng thêm phí giao dịch cơ bản 1% cho sàn giao dịch. Khoản phí này sẽ được sử dụng để mua lại và đốt $BLUR. Điều này có nghĩa là trader trên sàn sẽ phải trả thêm 1% tiền phí để giảm lượng cung token.

  • Giảm giá chi phí cho người nắm giữ token trên marketplace

Đề xuất thứ hai là chiết khấu lại 1% phí của marketplace cho holders $BLUR dựa theo số lượng token mà họ đang nắm giữ. Điều này , nhằm cân bằng lại đề xuất 1 , đảm bảo vẫn giữ chân người dùng ở lại với Blur.

Hai đề xuất trên bổ trợ cho nhau, tương tự như một chu kì, những nhà giao dịch sẽ bỏ tiền đốt token và nhận lại một lượng token chiết khấu dựa trên lượng $BLUR nắm giữ. => Qua đó sẽ giúp tổng cung giảm, holder giữ nhiều token hơn và trực tiếp thúc đẩy giá $BLUR tăng cao

Có lẽ đây là một tin tích cực cho đồng $BLUR, giá đã tăng lên 0,16 USD (gần 5% trong 24h), nhưng vẫn thấp hơn 97% so với mức ATH.

Share this post

Related Posts