/ 2 min read

Bộ sưu tập NFT Deadfellaz và Unity sắp phát hành tựa game giao dịch thẻ bài độc đáo

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Bộ sưu tập NFT Deadfellaz và Unity sắp phát hành tựa game giao dịch thẻ bài độc đáo

DFZ Labs sắp hợp tác cùng Unity trong lần phát hành tựa game giao dịch thẻ bài đầu tiên của bộ sưu tập NFT Deadfellaz.

Vào ngày 8/9 vừa qua, nhà phát triển của bộ sưu tập NFT Deadfellaz, DFZ Labs vừa thông báo về việc hợp tác cùng nền tảng game nổi tiếng Unity trong việc phát hành tựa game giao dịch thẻ bài kỹ thuật số của vũ trụ Deadfellaz.

Trò chơi được biết đến tựa đề “RIP TCG” hiện đang trong quá trình phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật đến từ Unity. Sau khi ra mắt, tựa game này hứa hẹn mang đến một vũ trụ “Zombie” Deadfellaz lôi cuốn với lối chơi chiến lược được xây dựng bằng hoạt hình và âm nhạc.

What are DeadFellaz NFTs? A Guide to the Zombie PFPs

Nhận xét về lần hợp tác này, Betty, CEO của DFZ Labs cho biết:

“Tôi tin mô hình game giao dịch thẻ bài (TCG) thật sự cần thiết cho việc cập nhật các tính năng về lối chơi, hoạt hình và âm nhạc cho một bộ sưu tập NFT.
Mô hình này sẽ đem đến những trải nghiệm chơi game và sưu tập dành cho các Holder của Deadfellaz. Với sự hợp tác cùng Unity, Deadfellaz đang một hoàn thiện sứ mệnh của bộ sưu tập".

RIP TCG dự kiến phát hành và hoạt động chính thức trong quý 1/2024. Cộng đồng Deadfellaz sẽ đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn đầu khi tựa game ra mắt, họ sẽ được cung cấp quyền truy cập sớm vào các tính năng của Game.

Deadfellaz NFT Collection Signs With UTA – The Hollywood Reporter

Xuất thân từ vị thế của những game thủ, Betty, Psych (Co-Founder và nghệ sĩ của Deadfellaz) cùng DFZ Labs đã tích cực phát triển, mở rộng các tính năng giúp người nắm giữ NFT của dự án được "đắm chìm" trong thế giới game mang thương hiệu bản sắc của Deadfellaz.

Ngoài tựa game sắp phát hành, DFZ Labs còn cập nhật các tính năng như “Streamingfellaz”, một phần IP mở rộng cho phép người sưu tập livestream bằng NFT PFP, hoàn chỉnh các tính năng theo dõi chuyển động, cảm xúc của NFT và thành lập cộng đồng Twitch DFZ, thể hiện sự cam kết của DFZ Labs trong việc hỗ trợ các game thủ.

NFT.vn

Share this post

Related Posts