/ 2 min read

Decentraland khởi động sự kiện tri ân biểu tượng cảm xúc

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Decentraland khởi động sự kiện tri ân biểu tượng cảm xúc

Sau 1 năm ra mắt, cho phép người dùng thể hiện bản thân trong Metaverse, Decentraland đã phát động lễ kỷ niệm kéo dài một tháng cho biểu tượng cảm xúc.

Trong 4 tuần tới, người dùng có thể sử dụng các biểu cảm nhân trong các hoạt động từ metaverse Decentraland như tham gia các cuộc thi và tiệc tùng cùng người dùng khác.

Bên cạnh đó, Decentraland từng phát hành các bộ biểu tượng cảm xúc được sáng tạo bởi người dùng vào tháng 9 năm ngoái. Điều này thúc đẩy sự hiệu quả và sáng tạo trong quá trình giao tiếp giữa người dùng, cải thiện các tính năng linh động trong quá trình trải nghiệm từ đó giúp người dùng thể hiện bản thân thông qua khả năng thiết kế, sáng tạo và trao đổi các biểu tượng cảm xúc yêu thích.

Đặc biệt, để khuyến khích người dùng tham gia vào lễ kỉ niệm 4 tuần này, Decentraland đã phát động một cuộc thi về biểu cảm theo chủ đề 'Cộng Đồng'. Người dùng tham gia sẽ có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn trị giá 20.000 $MANA (tương đương 6.158 USD tại thời điểm đưa tin)

Tất cả những người tham gia sẽ có thời hạn đến 14 giờ chiều, ngày 5/9/2023 (Giờ Việt Nam) để sáng tạo và thiết kế những biểu tượng cảm xúc riêng biệt, sau đó đăng ký qua biểu mẫu được yêu cầu từ dự án.

Sau khi cuộc thi kết thúc, các giám khảo có thẩm quyền của Decentraland sẽ bỏ phiếu cho những biểu tượng cảm xúc tốt nhất, bài dự thi đạt giải nhất sẽ được nhận 5 nghìn $MANA.

Trong khi đó, 9 người về nhì và một người chiến thắng từ hạng mục Vote của cộng đồng sẽ nhận mỗi người 1500 $MANA.

NFT.vn

Share this post

Related Posts