/ 2 min read

Decentraland trình làng công nghệ AI tại sự kiện ảo AI World Fair

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Decentraland trình làng công nghệ AI tại sự kiện ảo AI World Fair

AI World Fair sẽ là sự kiện giúp người dùng khám phá, thảo luận về ưu, nhược điểm của AI và tiềm năng phát triển của công nghệ này trong tương lai.

Trong thời gian gần đây, 2 công nghệ mới AI và Metaverse đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng trên toàn Thế giới, thậm chí đây còn là những lĩnh vực được ca ngợi sẽ thay đổi cách con người tương tác, làm việc trong tương lai. Giờ đây, những công nghệ này sẽ xuất hiện tại sự kiện ảo 'AI World Fair' do chính dự án Metaverse Decentraland tổ chức.

Từ ngày 25 đến 27/1, Decentraland sẽ đưa AI World Fair đến 1 khu vực hoàn toàn mới mang tên Innovation City trong Metaverse của mình. Xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, người tham gia sẽ được lắng nghe những chia sẻ, thành tựu tâm huyết từ việc ứng dụng Web3 vào các lĩnh vực như game, thời trang, nghệ thuật, robot và cùng các diễn giả thảo luận, làm rõ những tiềm năng phát triển của công nghệ AI, Metaverse trong tương lai.

Danh sách các diễn giả nổi bật sẽ tham gia sự kiện bao gồm các nhà lãnh đạo ngành như:

  • Sebastien Borget, nhà sáng lập The Sandbox.
  • Sam Hamilton, Giám đốc Sáng tạo tại Decentraland.
  • Kelly Vero, CEO của NAK3D, và nhiều diễn giả khác.

Các diễn giả sẽ truyền tải những thông tin quan trong, góp phần giáo dục và cho người dùng Decetraland thấy được tầm quan trọng của NFT, Metaverse và AI trong tương lai và cách để ứng dụng những công nghệ hiệu quả hơn.

Decentraland

Bằng cách sử dụng Metaverse Decentraland thay vì một địa điểm vật lý, sự kiện AI World Fair có khả năng tiếp cận một đối tượng rộng lớn hơn. Điều này góp phần loại bỏ rào cản về chi phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện cùng vấn đề di chuyển của ekip và người tham gia.

Để tham gia sự kiện này, đọc giả tham khảo thông tin tại đây: https://events.decentraland.org/event/?id=1d3c038e-42fa-4cdf-9501-6bd5f7fdb8b8

Sau đó, đọc giả truy cập hoặc tải ứng dụng Decentraland và đặt lịch nhắc nhở tham gia sự kiện AI World Fair vào 8 giờ sáng đến 11 giờ sáng, 3 ngày 25, 26, 27/2023.

NFT.vn

Share this post

Related Posts