/ 4 min read

"Degods" đánh dấu bước đầu cho một chương mới

On this page
"Degods" đánh dấu bước đầu cho một chương mới

DeLabs đã tạo ra làn sóng trong cộng đồng bằng cách tiết lộ không chỉ một mà là ba bản cập nhật lớn cho cả hai dự án DeGods và y00ts.

y00ts chuyển sang Ethereum, trả lại 3 triệu đô cho Polygon

Sáng ngày 10/8, dự án NFT y00ts thông báo sẽ “dời nhà” sang mạng lưới Ethereum, nhằm phát triển kế hoạch hợp nhất cộng đồng DeGods và y00ts.

Vào đầu năm Polygon Labs, đã cấp cho DeLabs 3 triệu đô để chuyển từ từ Solana sang Polygon. Tuy nhiên, vì y00ts rời hệ sinh thái Polygon nên toàn bộ khoản tài trợ sẽ được trả lại. Một phần số tiền được trả lại sẽ được sử dụng để hỗ trợ những nhà sáng tạo native và các dự án Polygon.

Hình ảnh

Sự ra mắt của Degods Season III

DeGods Season III đã được tiết lộ, với sự tích hợp của 20.000 tác phẩm nghệ thuật mới được thêm vào siêu dữ liệu của bộ sưu tập gốc.

Ngoài việc dọn dẹp các đặc điểm gậy gốc, máu me và thêm các DeGod nữ mà chủ sở hữu có thể hoán đổi cho các DeGod nam của họ nhằm hướng tới "PFP thanh lịch nhất có thể".

Hình ảnh

Giới thiệu hệ thống “Points Parlor”

Quá trình nâng cấp lên DeGods Season III sẽ đi kèm với một khoản phí 333 $DUST, giá trị này sẽ giảm theo thời gian để đảm bảo tất cả thành viên có thể thưởng thức nghệ thuật mới. Toàn bộ tiền nâng cấp lên DeGods Season III sẽ chuyển vào giải thưởng Points Parlor, giải thưởng này nhằm trao những lợi ích độc quyền của người nắm giữ Degods và y00ts.

Hình ảnh

Phản ứng của cộng đồng

DeGods Season III đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng, với một số chỉ trích tác phẩm nghệ thuậtcách tiếp thị của nhóm.

Sau thông báo, Frank DeGods đã lên Twitter để xin lỗi cộng đồng của mình vì đánh mất "kỳ vọng của mọi người”

Đáng chú ý, một cá voi sở hữu 200 DeGods đã xả 100 DeGods khiến giá giảm 30%, cá voi này cũng xả thêm lượng lớn DUST khiến giá token trong pool ETH giảm 50%. Sau khi nhận được những lời chỉ trích, người bán đã lên Discord xin lỗi và để giải thích lý do tất cả số Degods họ bán

Theo dữ diệu của NFT Statistics, số lượng bán DeGods lên con số kỷ lục khoảng 241 DeGods được bán nó chỉ được thúc đẩy bởi 22 người bán.

Kể từ khi ra mắt sự kiện, giá sàn DeGods đã giảm từ 9.5E xuống 6.7E còn y00ts giảm từ 1.8E xuống 1.5E. Với sự khó khăn của Degods như hiện tại, Frank hứa hẹn sẽ cải thiện và điều chỉnh phù hợp để không phụ lòng người nắm giữ.

Phiên bản “ Downgrade”

DeLabs đã tạo ra khoảng 5 phiên bản tác phẩm nghệ thuật cho DeGods Season III trong vòng 7 tháng qua. Phiên bản "Downgrade", một phiên bản đa dạng màu sắc hơn.

Hình ảnh
Share this post

Related Posts