/ 2 min read

DeGods Season III được thiết kế tối giản hóa với tên gọi "The Downgrade"

On this page
DeGods Season III được thiết kế tối giản hóa với tên gọi "The Downgrade"

Vào ngày 14/8, DeGods lại có thông báo mới về bản thiết kết của bộ sưu tập "DeGods Season III". Những NFT này sẽ mang phong cách "tối giản" với tên gọi "The DownGrade".

Vào ngày 14/8, DeGods lại có thông báo mới về bản thiết kết của bộ sưu tập "DeGods Season III".

Đội ngũ đứng sau DeGods cho biết sau khi tham khảo ý kiến cộng đồng, họ đã quyết định cho ra mắt Season III với cái tên “The Downgrade” (tạm dịch: Hạ cấp hoặc Đưa về bản chất).

Đi theo chủ nghĩa " Simplify,Simplify,Simplify" bản thiết kế DeGods Season III chỉ sử dụng một số tông màu nổi bật để tôn vinh một số đặc tính cơ bản. Đây sẽ là những bản “flat design” - tức chỉ còn màu đè lên thiết kế 2D, loại bỏ những yếu tố gây đặc biệt. Nhưng vẫn sẽ giữ được "chất riêng" của DeGods.

Hình ảnh

Bước đi táo bạo này của DeGods đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng.

Một số người cho rằng ý tưởng "The Downgrade" là sự thiếu sáng tạo, đột phá trong thiết kế NFT. DeGods cũng bị chỉ trích là cố tình bòn rút thêm giá trị từ cộng đồng ủng hộ khi đặt giá downgrade NFT là 333 DUST (tức 606 USD), sau đó giảm dần 33% mỗi 30 ngày.

Nhiều nhà đầu tư khác lại ủng hộ bước đi này của đội ngũ phát triển bằng cách "flex" nhiều NFT "hạ cấp".

DeGods Season III cũng đặt ra một tiêu chuẩn mới, tập trung vào thành công lâu dài như một dự án kinh doanh trưởng thành. Qua đó, thể hiện sự cam kết của Delabs đối với giá trị thực và tăng trưởng bền vững , không phải là những cơn HYPE và FOMO nhất thời.

Hơn nữa, đội ngũ Delabs tin tưởng vào giá trị thực sự của DeGods—một cộng đồng thịnh vượng xứng đáng được công nhận và khen thưởng. Điều đó được thể hiện qua Points Parlour và Art Downgrade độc ​​đáo

Share this post

Related Posts