/ 2 min read

Diesel hợp tác với metaverse DressX trình làng dự án mới trên Meta Avatars Store

On this page
Diesel  hợp tác với metaverse DressX trình làng dự án mới trên Meta Avatars Store

Diesel hợp tác với metaverse DressX để tung ra bộ sưu tập thời thời trang độc quyền trên Meta Avatars Store.

Thương hiệu thời trang Diesel hợp tác với metaverse DressX để tung ra bộ sưu tập thời thời trang độc quyền trên Meta Avatars Store. 

Trước buổi trình diễn thời trang kỹ thuật số vào ngày 20 tháng 9, Diesel sẽ ra mắt "trình làng" 10 mẫu thời trang kỹ thuật sốmang đậm biểu tượng thương hiệu, được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Glenn Martens.

Các sản phẩm này đang được bán trong Meta Avatars Store trên Instagram, Facebook, Messenger và Quest VR. Hầu hết các mặt hàng đều có giá 5,99 USD, đặc biệt một số NFT sẽ được miễn phí.  Khách hàng có thể tự do mặc đồ cho hình đại diện của mình với áo khoác denim, quần jean và giày thể thao cổ điển của Diesel. Sau đó, có thể "flex" nó trên những trang mạng xã hội của Meta.

Diesel sẽ là thành viên mới trong ngôi nhà của Meta Avatars Store cùng với các nhãn hàng khác như Thom Browne, Balenciaga và Prada.

Stefano Rosso, Giám đốc điều hành của thương hiệu web3 BVX và thành viên hội đồng quản trị của OTB Group, công ty mẹ của Diesel, cho biết:

Thời trang kỹ thuật số là cơ hội tuyệt vời cho sự phát triển trong tương lai của các thương hiệu, xét về mặt sáng tạo cũng như tiềm năng về nguồn doanh thu.

Hơn nữa, Rosso tuyên bố rằng không gian ảo sẽ định hình tương lai của thời trang và cho phép các thương hiệu vượt qua ranh giới của sự sáng tạo đồng thời gắn kết với các thế hệ mới. Ông nhấn mạnh rằng Diesel có kế hoạch tạo ra các bộ sưu tập dành riêng cho không gian ảo của họ trong tương lai gần.

Trong 2 năm vừa qua, Diesel tập trung vào việc phát hành các bộ sưu tập kĩ thuật số âm nhạc kêt hợp với thời trang. Gần đây nhất, 14/9 Diesel hợp tác với Public Pressure tung ra bộ sưu tập NFT “Metamorph” và cháy hàng trong vài giờ mở bán. Theo báo cáo thu nhập của OTB vào 14/2, doanh thu về các mặt hàng kĩ thuật số bao gồm cả tiền bản quyền, đạt tổng cộng 1,74 tỷ euro (1,87 tỷ USD), tăng 14% so với cùng kỳ năm trước.

Ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển trong thế giới web3. Nhiều thương hiệu xa xỉ đã dấn thân vào không gian metaverse và NFT. Mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, tương tác và duy trì lòng trung thành của người dùng.

Share this post

Related Posts