/ 3 min read

Diesel hợp tác với Public Pressure tung ra bộ sưu tập NFT “Metamorph”

On this page
Diesel hợp tác với Public Pressure tung ra bộ sưu tập NFT “Metamorph”

Diesel hợp tác với Public Pressure tung ra bộ sưu tập NFT “Metamorph”

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Diesel  thông báo hợp tác với Public Pressure , một nền tảng dành riêng cho văn hóa và âm nhạc Web3 để ra mắt bộ sưu tập NFT có tên là “Metamorph”.


“Metamorph” là bộ sưu tập bao gồm 300 NFT phiên bản giới hạn được phát hành trên trên cả mạng Polkadot và Polygon. Được chào bán với giá 60 USD/ NFT. Mỗi NFT sẽ đi kèm với một bản nhạc độc quyền. Có 2 đợt mở bán, Presale (12/9 - 6pm CET) dành cho những người có whitelist và holders của NFT Diesel. Public sale sẽ được mở bán lúc 13/9 - 6pm CET tại trang web Dissel.

Những người sở hữu Metamorph sẽ nhận được vô số quyền lợi hữu hình và độc quyền như có cơ hội mua một trong 300 chiếc đồng hồ Metamorph phiên bản giới hạn do Martens thiết kế.. Hay NFT này sẽ đại diện như một tấm vé để bạn có thể bước vào buổi trình diễn sắp tới của Diesel tại Tuần lễ thời trang Milan . 

Diesel đã bắt đầu hành trình Web3 vào mùa xuân năm 2022 với việc ra mắt nền tảng NFT D:VERSE, ngay sau đó "trình làng" bộ sưu tập hợp tác với HAPE. Mỗi NFT sẽ đính kèm với một chiếc túi đeo chéo vật lí phiên bản giới hạn.

Diesel to launch digital fashion with HAPE NFT partnership - Ledger  Insights - blockchain for enterprise

Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp cũng đã tham gia vào "chuyến tàu số hóa NFT" . Như Balmain, nhà mốt xa xỉ đã ra mắt NFT 1:1 đầu tiên trong sự hợp tác với Barbie vào tháng 1/2022. Dolce & Gabbana tung ra dự án Collezione Genesi NFT được bán với giá 423.5 ETH và thu về tổng cộng 1.885,719 ETH, tương đương 5.65 triệu USD. Hay Yves Saint Laurent Beauté, Gucci, Louise Vuiton, Givenchy, Nike, Addidas ,... cũng đã sớm lấn sân vào không gian kĩ thuật số.

Ngành công nghiệp thời trang truyền thống không ngừng sáng tạo và sử dụng NFT như một công cụ mới trong chiến lược marketing để thu hút, mở rộng tệp khách hàng và nâng cao doanh thu bán hàng. Khi công nghệ blockchain và thời trang giao thoa với nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc, đáo thú vị cho những tín đồ yêu thích thời trang. Ngoài ra, đây sẽ là chiếc cầu nối thu hẹp khoảng cách giữa vật phẩm vật lí và kĩ thuật số, onboard hàng triệu người dùng đến gần hơn với thế giới web3.

Share this post

Related Posts