/ 3 min read

Diesel hợp tác với tập đoàn Fossil ra mắt đồng hồ NFT Vert

On this page
Diesel hợp tác với tập đoàn Fossil ra mắt đồng hồ NFT Vert

Diesel hợp tác với tập đoàn Fossil công bố ra mắt bộ sưu tập đồng hồVert .

Thương hiệu thời trang Diesel hợp tác với tập đoàn Fossil công bố ra mắt bộ sưu tập đồng hồVert . 

Vert  là một phần trong dự án Metamorph đang diễn ra của Diesel. Vert được phát triển bằng công nghệ thực tế ảo (VR) tiên tiến và được quản lý dưới sự hướng dẫn của Giám đốc sáng tạo của Diesel, Glenn Martens. Chủ sở hữu của những chiếc NFT trước đó trong hệ sinh thái của Diesel được ưu tiên truy cập vào những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập Vert mới.

Glenn Martens, Giám đốc sáng tạo của Diesel, tiết lộ rằng bộ sưu tập Vert lấy cảm hứng từ “đốt sống” và “cấu trúc xương”. Bộ sưu tập có năm thiết kế đồng hồ riêng biệt, hai trong số đó là phiên bản giới hạn chỉ có 300 chiếc.. Những chiếc đồng hồ thể hiện sự khéo léo, tinh tế và đẳng cấp của người thợ chế tạo.

Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của Vert đều đi kèm với một NFT, cung cấp quyền truy cập vào thế giới ảo Metamorph của Diesel và trải nghiệm chơi trò chơi. Người mua sẽ nhận được mã để đăng ký NFT tương ứng, mã này sẽ chuyển qua ba giai đoạn để trở thành hình đại diện, được gọi là A:VERT: AR, mà họ có thể mint sau đó. Những avatar này có thể chơi được trong thế giới ảo đã đề cập trước đó cho đến ngày 17 tháng 11.

Việc tham gia trải nghiệm ảo không chỉ dành riêng cho chủ sở hữu đồng hồ. Những cá nhân chưa mua đồng hồ sẽ nhận được một hình đại diện cơ bản để tham gia vào trò chơi và thực hiện nhiều thử thách khác nhau nhằm mục đích “kích hoạt lại thời gian ở một vùng đất hư cấu nơi thời gian đã dừng lại”. Hoàn thành thành công các nhiệm vụ này sẽ cấp cho người dùng quyền truy cập vào buổi hòa nhạc trên metaverse có sự góp mặt của nghệ sĩ Lil' Dre

Trong mối quan hệ hợp tác trước đó vào tháng trước, Diesel đã phát hành phiên bản giới hạn gồm 300 NFT bao gồm nhạc nền của nhà soạn nhạc Sejan Jansen và quyền tham gia các sự kiện âm nhạc độc quyền . Tính năng âm nhạc này là một phần trong sự hợp tác của Diesel với thị trường âm nhạc NFT Public Pressure .  Ngoài ra, Diesel hợp tác với metaverse DressX trình làng dự án mới trên Meta Avatars Store

Share this post

Related Posts