/ 1 min read

DJ 3LAU tuyên bố rời khỏi Friend.tech vì những lo ngại "rủi ro tiềm ẩn"

On this page
DJ 3LAU tuyên bố rời khỏi Friend.tech vì những lo ngại "rủi ro tiềm ẩn"

DJ nổi tiếng 3LAU (Justin Blau) đã quyết định rời khỏi nền tảng xã hội phi tập trung Friend.tech, với lý do lo ngại tiềm ẩn pháp lý.

Trong một chủ đề trên Twitter vào ngày 15 tháng 9, 3LAU giải thích rằng anh ấy đã nhận thức rõ hơn về những rủi ro liên quan đến nền tảng này và thấy nó quá rủi ro cho fan hâm mộ của anh. Anh ấy quyết định quyên góp 8 ETH mà anh ấy kiếm được từ nền tảng này cho một tổ chức từ thiện dành riêng cho âm nhạc có tên là Paid In Full Foundation.

Vào thời kỳ đỉnh cao, giá trị KEY của 3LAU trên nền tảng là 0,37 ETH. Tuy nhiên, sau khi thông báo giá trị giảm đáng kể xuống còn 0,03 ETH. Bất chấp sự cảnh báo, vẫn có 20 chủ sở hữu vẫn giữ KEY của 3LAU.

Giữa sự tăng trưởng mạnh mẽ sau khi ra mắt Friend.tech, Coin Edition cũng có những báo cáo về một số bộ phận hacker đã "bòn rút" hơn 220 nghìn đô la tiền của người dùng trong một phiên bản giả mạo của ứng dụng friend.tech.

Sau những con số tăng trưởng ấn tượng của friend.tech thời gian qua, dự án mạng xã hội này "làm mưa làm gió", nhưng mới đây KOL Crypto nổi tiếng Việt Nam là Ryan Nguyen, Founder HC Capital cũng đã thông báo rút khỏi nền tảng này sau những vụ tranh cãi không đáng có.

Share this post

Related Posts