/ 4 min read

DJ/Producer Deadmau5 trở thành đại sứ thương hiệu cho tựa game mới của Mythical Games - Nitro Nation: World Tour

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
DJ/Producer Deadmau5 trở thành đại sứ thương hiệu cho tựa game mới của Mythical Games - Nitro Nation: World Tour

Tựa game đua xe mới từ Mythical Games sẽ có sự góp mặt của DJ/Producer nổi tiếng deadmau5 dưới cương vị đại sứ.

Nghệ sĩ âm nhạc điện tử (EDM) Joel Zimmerman, người được biết đến với nghệ danh lừng lẫy "Deadmau5" đang trở thành gương mặt đại diện cho tựa game vừa được Mythical Games ra mắt mang tên Nitro Nation: World Tour.

Mythical Games Launches Nitro Nation World Tour with Deadmau5 - Geek  Metaverse News
DJ/Producer Deadmau5 xuất hiện trong banner của tựa game mới của Mythical Games.

Nghệ sĩ này, cùng DJ/Producer 3LAU là những cái tên thuộc lĩnh vực âm nhạc điện tử hoạt động sôi nổi trong thị trường Crypto/NFT. Trước đây, Deadmau5 đã tung ra bộ sưu tập NFT của riêng mình vào năm 2021. Hiện tại, anh đang quảng bá cho tựa game Nitro Nation: World Tour của Mythical Games và dự kiến sử dụng hình ảnh của trò chơi Nitro Nation World Tour (NNWT) trong tour diễn sắp tới tại Tokyo, Nhật Bản.

Sau NFL Rivals, Mythical Games xuất xưởng Game đua xe mới trên Apple và Android
Chủ dự án NFL Rivals Mythical Games gần đây đã ra mắt trò chơi điện tử blockchain mới trên Apple và Android.

Deadmau5 cũng là một fan cuồng siêu xe nổi tiếng. Vào năm 2014, anh đã có những tranh cãi pháp lý với hãng xe nổi tiếng Ferrari về vấn đề trang trí chiếc Ferrari 458 Italia Spider do anh sở hữu với hình ảnh chú mèo Nyan Cat huyền thoại từ NFT định giá $600,000 "'Nyan Cat' flying Pop-Tart" và các chi tiết tùy chỉnh, sau đó được nghệ sĩ này đổi tên thành thương hiệu riêng “Purrari.”

"Xế hộp" Purrari khiến deadmau5 gặp rắc rối pháp lý với hãng Ferrari. Nguồn: TheStradma

Trong tựa game Nitro Nation: World Tour, nghệ sĩ EDM này cũng có cho mình một chiếc xe với tên riêng Deadmau5. Hiện tại, thông tin về siêu xe này vẫn chưa được tiết lộ nhưng người chơi sẽ phải tham gia sự kiện đua xe Deadmau5 để giành được phần thưởng độc quyền này.

Trong một tuyên bố, Deadmau5 nói rằng anh luôn yêu thích việc "sống ở ranh giới của công nghệ" và tựa game Nitro Nation: World Tour là một phần của các buổi trình diễn nhạc điện tử "Day of the Deadmau5" sắp tới.

"Trước đây, tôi đã nói rằng âm nhạc chiếm 80% niềm vui và 20% công việc. Với tôi, trò chơi video là về niềm vui. Hy vọng bạn sẽ thích chơi trò chơi như tôi đã thưởng thức".
Deadmau5 at E11even - World Red Eye | World Red Eye

NFTs của Nitro Nation World Tour sẽ được lưu trên blockchain của Mythical, Mythos. Ngoài các NFT của xe, người chơi cũng có khả năng mua một NFT của "Workshop" được dùng để nâng cấp. Vật phẩm trong tựa game này sẽ có bốn cấp độ hiếm khác nhau và cho phép người chơi nâng cấp xe của họ với những cải tiến đối với các thống kê khác nhau so với phiên bản miễn phí.

Ứng dụng game này trên iOS và Android đã thu hút hơn 100.000 lượt tải miễn phí trong giai đoạn ra mắt phiên bản beta. Đây là lần thứ 2 Deadmau5 hợp tác cùng Mythical Games trong sự kiện ra mắt game mới, trước đây nghệ sĩ này đã từng hợp tác với nhà phát triển của NFL Rivals và Nitro Nation trong qua trình phát hành trò chơi Blankos Block Party.

NFT.vn

Share this post

Related Posts