/ 3 min read

DJ Seedphrase phát hành đĩa đầu tay "Angels " lấy cảm hứng từ CryptoPunk

On this page
DJ Seedphrase phát hành đĩa đầu tay "Angels " lấy cảm hứng từ CryptoPunk

DJ Seedphrase phát hành đĩa đầu tay "Angels " lấy cảm hứng từ CryptoPunk

Nghệ sĩ đình đám Seedphrase phát hành đĩa đầu tay "Angels ". Đặc biệt, anh mang một chiếc mũ to lấy cảm hứng từ CryptoPunk, đó sẽ là biểu tượng của chàng DJ, nhân cách hóa hoàn toàn danh tính kỹ thuật số của anh ấy trong thế giới thực.  Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của sự giao thoa giữa nghệ thuật kỹ thuật số tiên tiến và âm nhạc.

Seedphrase , tên thật là Daniel Maegaard, vừa là một doanh nhân vừa là nhà sáng tạo. Trong hai năm qua, Seedphrase nhờ mọi người yêu thích hơn khi làm DJ và tham dự các sự kiện với chiếc mũ CryptoPunk mang cá tính riêng của SeedPhare.

Khi “Angels” ra mắt, Seedphrase cho biết đây không chỉ là một bài hát. Đó là một bức thư tình gửi đến Los Angeles - “Thành phố của những thiên thần”, phần hình ảnh cho bài hát sẽ mô tả cảnh bình minh ở LA nơi ươm mầm kỷ nguyên nghệ thuật mới của Seedphrase . Ngoài ra, LA cũng là nơi sinh ra ý tưởng và sản xuất chiếc mũ CryptoPunk cho anh.

Thành phố LA là một trung tâm NFT lớn, nơi tôi có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của tôi sống ở đó. LA là nơi cuộc hành trình này bắt đầu, vì vậy thật thích hợp khi đưa thành phố này vào âm nhạc của tôi. Ca khúc được lên ý tưởng lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2022. Tôi muốn sản xuất thứ gì đó gây được tiếng vang không chỉ với hành trình của mình mà còn với những người hâm mộ đã ở đó trong suốt chặng đường.
Web3 không chỉ là về màn hình mà còn là trải nghiệm IRL. Qua một loạt các bản nhạc có hình ảnh nghe nhìn, tôi dự định kể câu chuyện hàng ngày của Seedphrase và mang đến cho người nghe một cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới của tôi

Trước đây, Maegaard đã bước chân vào thế giới web3 và NFT . Sở hữu nhiều tài sản kỹ thuật số giá trị như CryptoPunk #8348 – được mệnh danh là “Mona Lisa của NFT”

Seedphrase chia sẻ:

Tôi hình dung âm nhạc của mình như một cây cầu kết nối Web3 với web2. Đó là sự phản ánh tầm quan trọng của CryptoPunk, đồng thời thể hiện tiềm năng mở rộng của Web3 là vô tận.

Kể từ khi ra mắt DJ vào tháng 11/2021, hành trình của Seedphrase đã có sự góp mặt của các ngôi sao. Anh ấy đã đứng chung sân khấu với những huyền thoại như Dillon Francis, Steve Aoki và Diplo. Giành được nhiều giải thưởng danh giá. Hợp tác với nhiều thương hiệu cap cấp như Dolce & Gabbana và Louis Vuitton trong sản phẩm Web3 mới nhất của họ. Ngoài ra, anh còn đầu tư vàocác công ty Start-up nổi tiếng như NFT Now, SuperRare, Autograph, Genies,.. Ra mắt bộ sưu tập NFT riêng của mình.

 

Share this post

Related Posts