/ 2 min read

DJ Agoria khuấy động The Sandbox với buổi biểu diễn âm nhạc trong Metaverse

On this page
DJ Agoria khuấy động The Sandbox với buổi biểu diễn âm nhạc trong Metaverse

The Sandbox hợp tác với DJ Agoria ra mắt cho bộ sưu tập "AGORIANS Avatar Collection"

Cụ thể, DJ Agoria giới thiệu bộ sưu tập Avatar độc đáo của mình trên The Sandbox và được biến đổi mỗi 6 giờ nhằm phản ánh thời gian là hữu hạn. Những avatars này sẽ được thiết kế với bộ trang phục đại diện cho LGBT kết hợp nghệ thuật và khoa học trong Metaverse.

Đặc biệt, những người nắm giữ NFT Agorians sẽ được truy cập trọn đời vào các chương trình biểu diễn DJ của Agoria, tham gia vào các triển lãm nghệ thuật năm 2024 bao gồm cả buổi ra mắt đặc biệt tại bảo tàng Paris.

Đây không phải lần đầu biểu diễn âm nhạc trên The Sandbox. Được biết, vào 2/8/2023, The Sandbox đã phát hành một bộ sưu tập nhằm tưởng nhớ những tác phẩm âm nhạc bất hủ của ngôi sao nhạc Rock Elvis Presley.

Thông tin về đợt mở bán Avatar của AGORIANS từ Sandbox

Ngày 29/8, NFT được mở bán độc quyền trước 24 giờ dành cho danh sách nhà đầu tư sở hữu các mảnh đất trong The Sandbox và nắm giữ một số bộ sưu tập theo yêu cầu của Sandbox.

Với người dùng thông thường, bộ sưu tập "AGORIANS Avatar Collection" sẽ được Mint trên mạng Polygon vào ngày 29/8/2023. Trong đó, 4.000 suất Winner từ Allowlist sẽ được tham gia vòng Mint NFT này.

Để đăng ký Waitlist cho suất mint NFT từ bộ sưu tập này, độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Agoria là ai ?

DJ Agoria là một DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Pháp. Anh đã phát hành nhiều album và đĩa đơn trong sự nghiệp của mình. Năm 2011, anh đã được đề cử giải Grammy cho bài hát “La Onzième Marche”.

Share this post

Related Posts