/ 2 min read

Doanh số bán hàng NFT của DMarket tăng vọt nhờ "hiệu ứng CSGO"

On this page
Doanh số bán hàng NFT của DMarket tăng vọt nhờ "hiệu ứng CSGO"

Theo dữ liệu từ Cryptoslam, DMarket đã vượt qua Bored Ape Yacht Club để trở thành nền tảng NFT và game bán chạy nhất trong 30 ngày qua, với doanh thu khoảng 31,31 triệu USD.

DMarket là sàn NFT và thị trường giao dịch vật phẩm ảo trong trò chơi được xây dựng trên blockchain Mythos, đây cũng là blockchain cao thứ hai về khối lượng giao dịch thị trường NFT trong 30 ngày qua, chỉ sau Ethereum.

Phần lớn khối lượng giao dịch trên DMarket đến từ trò chơi bắn súng nổi tiếng CSGO, nơi người chơi có thể mua bán và trao đổi các skin của súng. Khi giao dịch skin CSGO trên DMarket, người chơi sẽ nhận được một NFT được lưu trữ trên blockchain. NFT này chứng minh rằng người chơi đã sở hữu skin đó và có thể đổi lại bất cứ lúc nào.

Nhiều người không nhận ra rằng họ đang dùng blockchain khi giao dịch trên DMarket, vì trang web rất dễ sử dụng và có thể mua bằng tiền thật.

Hình ảnh
Mô hình giao dịch các vật phẩm trong game CSGO

Nguyên nhân giá các skin CSGO cao vì nhiều yếu tố, như độ hiếm, độ độc đáo, độ hao mòn của súng, và sự cầu kỳ của người chơi. Không có giá niêm yết cho các skin CSGO, mà chỉ có giá thị trường do người chơi tự định. Một số skin CSGO rất quý hiếm và có thể lên đến hàng nghìn hoặc hàng trăm nghìn đô la.

Mở skin CSGO cũng là một cách để kiếm tiền và đầu tư. Nhiều người chơi mua bán và trao đổi các skin CSGO để kiếm lợi nhuận từ sự biến động của giá trị của chúng. Nhiều streamer nổi tiếng như Mixigaming, PewDiePie, Shroud, hay Anomaly thường xuyên chi tiền lớn để mở skin CSGO trên kênh của họ để thu hút khán giả và tạo ra những khoảnh khắc thú vị và bất ngờ.

Share this post

Related Posts