/ 2 min read

Doanh số bán NFT của giải bóng bầu dục NFL giảm mạnh 87%

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Doanh số bán NFT của giải bóng bầu dục NFL giảm mạnh 87%

Doanh số bán của NFL All Day của giải bóng bầu dục Mỹ NFL đã giảm đáng kể so với giai đoạn ra mắt năm 2022.

Theo CryptoSlam, bộ sưu tập NFL All Day được đã đạt đỉnh doanh thu vào tháng 8 năm ngoái, khi ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 10,3 triệu USD.

Tuy nhiên, trong mùa giải mới 2023, NFL All Day đang có mức giảm mạnh 87% so với với doanh thu 1,3 triệu USD trong tháng 8. Vào tháng 7/2023, công ty phát triển Dapper Labs tại Vancouver cũng thông báo sa thải 51 nhân viên để cắt giảm các khoản chi phí. Đây là lần thanh lọc nhân sự thứ 3, sau đợt 1 vào tháng 2 (20% nhân sự) và đợt 2 (22% nhân sự) vào tháng 11/2022.

Dapper Labs launches NFT collectibles with NFL and NFL Players Association  | VentureBeat

Bất chấp thị trường giá giảm năm ngoái, NFL All Day đã từng có những mức tăng trưởng đáng kể vào tháng 9/2022, giai đoạn mà 32 đội của NFL đang thi đấu để tranh giành vị trí xếp hạng. Thậm chí trong thời điểm này, bộ sưu tập NFL All Day đã vượt qua Bored Ape Yatch Club để trở thành bộ NFT đứng đầu bảng xếp hạng thị trường NFT 24 giờ của CryptoSlam.

Tháng 9/2022 được cho là giai đoạn kinh doanh tốt nhất của bộ NFT này khi ghi nhận doanh thu 18,4 triệu đô la từ hơn 520.000 giao dịch. Vào thời điểm đó, Dapper từng hợp tác với tiền vệ Patrick Mahomes của Kansas City Chiefs để quảng bá bộ sưu tập của mình trên trang chủ của giải đấu bóng bàu dục NFL.

Dapper Labs sử dụng mô hình kinh doanh của bộ NFT NBA Top Shot để áp dụng vào các sản phẩm NFT NFL All Day. Cả hai bộ sưu tập này đều cung cấp video nổi bật được mã hóa dưới dạng NFT và cho phép người dung giao dịch trên nền tảng NFT của Dapper.

Nhưng có vẻ, với điều kiện kinh tế hiện tại, Dapper Labs sẽ cần đưa ra những chiến lược quảng bá mới để đưa các sản phẩm NFT này đến tay người dùng và tìm lại "phong độ", hiệu suất kinh doanh NFT của năm 2022.

NFT.vn

Share this post

Related Posts