/ 2 min read

Donald Trump kiếm 12.4 triệu USD từ NFT và các quỹ đầu tư Crypto mạo hiểm

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Donald Trump kiếm 12.4 triệu USD từ NFT và các quỹ đầu tư Crypto mạo hiểm

Một báo cáo tài chính gần đây cho thấy tổng giá trị NFT của Donald Trump và các dự án tiền điện tử ông đang nắm giữ đạt con số 12,4 triệu đô.

Cụ thể, báo cáo từ Citizens for Ethics đã chỉ ra việc Cựu tổng thống Hoa Kỳ đã kiếm được hơn 4,8 triệu đô la từ phí giao dịch quan đến các bộ sưu tập NFT thẻ bài do ông phát hành. Ngoài ra, Donald Trump còn kiếm một khoản lợi nhuận đáng kể từ các quỹ đầu tư tiền điện tử khác, với con số ấn tượng lên tới 7,6 triệu đô.

Có thể thấy, cựu tổng thống Hoa Kỳ này đang nắm giữ một lượng lớn tài sản lớn Blockchain, một hành động khác biệt so với tuyên bố trước đây “ tôi không phải là người yêu thích Bitcoin và các loại tiền điện tử”.

Đây không phải lần đầu Donald Trump đạt những con số ấn tượng từ lĩnh vực đầu tư tài sản kỹ thuật số. Như NFT.vn từng đưa tin, tỷ phú này từng sở hữu 250.000 USD từ doanh thu bán NFT trên mạng Ethereum. Đặc biệt, theo báo cáo từ Citizens for Ethics, số ETH mà Donald Trump đang nắm giữ lên đến 2,8 triệu đô.

Sau khi dự tính trở lại Nhà Trắng vào năm 2024, các hoạt động tài chính của Donald Trump liên tục được các tổ chức đưa ra dư luận. Một lý do khác đằng sau hành động điều tra là việc ông từng bị cáo buộc thao túng cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2020.

Sự tham gia đầu tư vào các loại tài sản kỹ thuật số như Bitcoin, NFT của cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã làm dấy lên những bản chất phức tạp giữa quyền lực, chính trị và Blockchain. Song, đây cũng chính là cánh cửa mở ra những cơ hội phát triển, giúp Bitcoin vàc ác loại tài sản số như NFT sớm được chấp thuận tại Hoa Kỳ.

NFT.vn

Share this post