Doodles - Bộ sưu tập NFT Profile Picture (PFP) pastel nổi tiếng trên Ethereum vừa công bố hợp tác cùng Công ty Camp để phát triển Game trải nghiệm Thế Giới Thực với tên gọi “Teleport to a Rainbow World”, dự kiến đi vào hoạt động từ ngày 19/08/2023.
Doodles - Bộ sưu tập NFT Profile Picture (PFP) pastel nổi tiếng trên Ethereum vừa công bố hợp tác cùng Công ty Camp để phát triển Game trải nghiệm Thế Giới Thực với tên gọi “Teleport to a Rainbow World”, dự kiến đi vào hoạt động từ ngày 19/08/2023.
Ngày 31/3, trang Twitter Doodles thông báo hợp tác cùng Camp, thương hiệu bán lẻ và tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Chicago, Hoa Kỳ nhằm phát triển trò chơi thế giới thực dành cho những người nắm giữ NFT “Doodles” và người dùng truyền thống.
Trong lần hợp tác này, người dùng mục tiêu Doodles nhắm đến là các gia đình có trẻ em. Nhờ tận dụng vào thế mạnh của Camp trong mảng bán lẻ & giải trí, chiến lược thu hút người dùng của Doodles sẽ tập trung tạo ra mối liên hệ cảm xúc với người dùng truyền thống tại Chicago và chuyển đổi họ thành người dùng Web3.
Cụ thể, người dùng sở hữu NFT Doodle sẽ có đặc quyền truy cập miễn phí vào không gian Doodles X CAMP, bao gồm trải nghiệm cắt băng khánh thành sự kiện và quyền mời tối đa năm người bạn tham gia.
Ngược lại, những người dùng không sở hữu NFT Doodles sẽ cần chi trả 28$ để sở hữu vé tham gia trải nghiệm Doodles X CAMP trong một giờ đồng hồ.
Khi bước chân vào thế giới Doodles x Camp, người tham gia sẽ được trải nghiệm các hoạt đồng thú vị bao gồm:
Và còn nhiều trải nghiệm thú vị khác sẽ dự án công bố trong thời gian ra mắt sắp tới.
Có thể thấy, dù đã gặt hái được nhiều thành công như việc nhận tài trợ lên đến 54 triệu đô la, mua lại Golden Wolf Studios, hợp tác cùng với Pharrell Williams với tư cách là CBO, giá sàn của 1 NFT đang ở mức $2.950 (1,55 ETH) nhưng trong lần hợp tác này cùng CAMP, Doodles vẫn đang thể hiện tham vọng chinh phục nhiều thành tưu mới bằng cách đưa NFT, Metavese và Web3 đến gần hơn với người dùng truyền thống.