/ 3 min read

Drama rugpull giữa ESG Panda NFT và sàn HKD.com

On this page
Drama rugpull giữa ESG Panda NFT và sàn HKD.com

Drama rugpull giữa ESG Panda NFT và sàn HKD.com

ESG Panda NFT, một dự án NFT do Sàn giao dịch Hồng Kông HKD.com và ESG đồng phát hành đã rugpull.

Theo một cuộc trò chuyện bị rò rỉ, nhân viên ESG tuyên bố rằng Giám đốc điều hành của dự án Panda NFT Eason Jia (Jia Jundong) cũng tự nhận là chủ tịch của đơn vị kinh doanh web3 HKD.com. Các báo cáo khác trước đây cũng cho thấy Eason Jia đã tham dự và phát biểu tại sự kiện ngoại tuyến ESG Panda NFT.

Phản hồi của cộng đồng chỉ ra rằng dự án ESG Panda NFT, có liên quan chặt chẽ với HKD.com, đã ngừng hoạt động.

HKD trả lời:

Jia Jundong chưa từng giữ chức vụ nào ở HKD, anh ta lợi dụng một số sự thật như niêm yết NFT của HKD và thuê địa điểm tổ chức hội nghị của HKD để tuyên truyền sai sự thật, đồng thời không thực hiện đúng lời hứa thực hiện quyền lợi của mình, lừa dối nhà đầu tư và vi phạm nghiêm trọng. pháp luật.Đã ký kết thỏa thuận niêm yết HKD. HKD lên án hành động của đơn vị phát hành dự án, Ocean World (Shenzhen) Industrial Holdings Group Co., Ltd. và đại diện pháp lý Jia Jundong, đồng thời đã thuê luật sư để truy tố Jia Jundong và hỗ trợ đầy đủ cho các nạn nhân.

Tiếp tục diễn biến câu chuyện, rạng sáng hôm nay, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Hồng Kông HKD.com đã đưa ra thông báo để làm rõ rằng HKD.com không có mối quan hệ phát hành chung với bên dự án ESG Panda NFT, chưa bao giờ thiết lập mối quan hệ đầu tư và tham gia vận hành với dự án.

ESG PANDA NFT演绎Web3.0生态传奇- 知乎

Về thông báo trước đó của HKD.com có ​​chứa thông tin 'đồng tài trợ' với ESG Panda NFT, sau khi điều tra nội bộ, người ta phát hiện ra rằng nhà điều hành đã trực tiếp sao chép nội dung do bên dự án cung cấp và thông báo liên quan đã ngay lập tức được đính chính. Ngoài ra, ESG Panda NFT đã vi phạm nghiêm trọng thỏa thuận niêm yết Token do không thực hiện đúng cam kết với người dùng.HKD.com đã hủy niêm yết ESG Panda NFT vào ngày 23 tháng 9.

HKD.com đã chấm dứt mọi quan hệ hợp tác với ESG Panda NFT và đang bảo vệ quyền và lợi ích của người dùng nền tảng. 

Hiện tại, chúng tôi đã ủy thác cho luật sư Li Wenquan, giám đốc Bộ phận phái sinh tài chính của Công ty luật Xinqi, hỗ trợ nền tảng này trong việc xử lý thống nhất các vấn đề liên quan đến ESG PandaNFT. Để làm rõ hoặc tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Luật sư Li Wenquan theo số +86 18669750526.
Share this post

Related Posts