/ 2 min read

Dự án "tai tiếng" Pi Network hé lộ thông tin phát hành chính thức nền tảng giao dịch Pi NFT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Dự án "tai tiếng" Pi Network hé lộ thông tin phát hành chính thức nền tảng giao dịch Pi NFT

Pi Network vừa có những thông báo về việc ra mắt nền tảng giao dịch NFT đầu tiên trên hệ sinh thái.

Pi NFT là NFT Marketplace đầu tiên được xây dựng trên Pi network và được cung cấp bởi Pi Chain Mall (PCM). Nền tảng này nằm trong số các dự án đã đăng ký tại Hackathon 2023. Thông qua đó, các nhà phát triển có thể cùng nhau cải thiện, xây dựng các chương trình phần mềm, ứng dụng phi tập trung (DApp) trên mạng lưới Pi Network.

Tương tự như các tính năng của những sàn giao dịch NFT khác, Pi NFT cho phép người dùng khám phá và giao dịch các bộ sưu tập kỹ thuật số. Điểm khác biệt nằm ở khâu thanh toán khi NFT Marketplace này chỉ hỗ trợ token $PI. 

Một điểm nổi bật khác của nền tảng Pi NFT là cho phép người sáng tạo thiết lập tiền bản quyền lên đến 5%. Đồng thời, nhận được các ưu đãi cho mọi hoạt động giao dịch NFT.

Ngoài ra, nền tảng đổi mới sẽ được thiết kế nhằm mang lại tính xác thực và độc đáo cho người dùng, cũng như đền đáp cho những nỗ lực của người sáng tạo.

Pi Network là nền tảng phát triển tiền điện tử mới cho phép người dùng di động khai thác động Pi trực tiếp trên điện thoại. Đây là ứng dụng thu hút sự chú ý của nhiều người dùng tại Việt Nam trong những năm gần đây, thậm chí có thời điểm 1 Pi đã KYC được định giá 8.000 đồng và được chấp nhận giao dịch tại một số địa điểm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam.

NFT.vn

Share this post

Related Posts