/ 1 min read

Dự luật Metaverse nhằm bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em

On this page
Dự luật Metaverse nhằm bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em

Được giới thiệu vào tháng 3 năm ngoái, dự luật nhằm mục đích buộc các công ty có trách nhiệm đánh giá và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn đối với trẻ em khi điều hướng vào các lĩnh vực thế giới ảo.

Anh đã thông qua đạo luật "An toàn trực tuyến", yêu cầu các công ty hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số, đặc biệt là những công ty cung cấp quyền truy cập vào thế giới ảo như Metaverse, sẽ có nghĩa vụ tiến hành đánh giá rủi ro kỹ lưỡng và cung cấp các biện pháp bảo vệ.

Nếu như dự luật này thông qua, giải quyết các vấn đề về an toàn trực tuyến tồn đọng bấy lâu nay, đặc biệt là trong không gian ảo. Khi Metaverse trở nên nổi bật như một biên giới kỹ thuật số, việc đảm bảo an ninh cho người dùng rất khó khăn đặc biệt đối với trẻ em.

Dự luật an toàn Metaverse hợp nhất quốc hội: Ý nghĩa tiền điện tử được tiết lộ

Trước khi trở thành luật thành luật phải được sự chấp thuận của Vua Charler. Hứa hẹn sẽ củng cố cam kết của quốc gia trong việc thúc đẩy một môi trường thế giới ảo trong lành.

Về lâu dài, tham vọng của nước Anh là xây dựng một nền công nghiệp metaverse mở rộng, tương thích với mọi ngành công nghiệp trọng yếu của đất nước nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong sản xuất.

Share this post

Related Posts