/ 2 min read

Ducati ra mắt bộ sưu tập NFT thứ hai với sự hợp tác cùng Web3 Pro

On this page
Ducati ra mắt bộ sưu tập NFT thứ hai với sự hợp tác cùng Web3 Pro

Ducati - Thương hiệu mô tô thể thao nổi tiếng thông báo ra mắt bộ sưu tập NFT "Ducati Legacy" trên blockchain XRP Ledger

Theo thông báo mới nhất, Ducati hợp tác với Web3 Pro để phát hành bộ sưu tập "Ducati Legacy" gồm 11 chiếc xe đua kỹ thuật số với thiết kế đặc trưng của Ducati. Bộ sưu tập NFT với 5.000 NFT được phát hành độc quyền độc quyền trên XRP Ledger, có giá mint 100 USD.

Các lợi ích độc quyền cho chủ sở hữu NFT sẽ được công bố trong tuần tới. Đối với những tín đồ Ducati thì NFT Titanium sẽ mang những độc quyền cao cấp nhất. Bộ độc quyền này cung cấp 11 biến thể NFT xe đạp và một món đồ kỷ niệm độc quyền.

Hình ảnh

Trước đó, Ducati cũng đã công bố sự kiện hợp tác quan trọng cùng WebPro và Ripple nhằm ra mắt bộ sưu tập NFT mang tên “Past, Present, and Future: A new web3 journey for all Ducatisti”. Với quyết định này, Ducati đánh dấu cột mốc gia nhập vào không gian Web3.

Thực tế, đây không phải là lần đầu một thương hiệu thể thao tốc độ phát triển NFT. Cũng trên XRP Ledger, nhà sản xuất Lotus Cars đã từng công bố kế hoạch xây dựng bộ sưu tập NFT của riêng mình. Trong khi đó, hãng xe đua F1 nổi tiếng McLaren lựa chọn blockchain Tezos để phát hành bộ sưu tập McLaren NFT hay Mercedes-Benz phát hành bộ sưu tập NFT "NXT Icons".

Các kênh thông tin Ducati Legacy

Share this post

Related Posts