/ 3 min read

Echelon PRIME Foundation tổ chức giải đấu game Parallel với giải thưởng 40.000 USD

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Echelon PRIME Foundation tổ chức giải đấu game Parallel với giải thưởng 40.000 USD

Quỹ tài trợ Echelon PRIME sắp tổ chức Ardent Arena 2023, một giải đấu dành cho người dùng yêu thích và ủng hộ Parallel với tổng giải thưởng lên đến 40.000 đô la.

Cụ thể, cuộc thi có quỹ giải thưởng ấn tượng hơn 11,000 token $PRIME (tương đương 40.000 đô) và đấu trường này được xem như 1 biểu tượng tri ân của Parallel dành cộng đồng người dùng ủng hộ của hệ sinh thái của dự án.

Để tham gia giải đấu này, ví của người chơi phải nằm trong danh Sách Ardent, sau đó tạo một pass truy cập độc quyền với chi phí 11 token $PRIME. Đối tượng tham gia của giải đấu Ardent Arena 2023 chỉ áp dụng cho những người có tên trong Danh Sách Ardent, đây là danh sách đảm bảo chỉ có những người dùng ủng hộ lâu dài của hệ sinh thái Parallel mới có thể tham gia.

Giai đoạn sắp xếp các nhóm hạt giống cho giải đấu bắt đầu từ ngày 3/10/2023, trong khi bảng đấu loại trực tiếp sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 10. Bắt đầu từ ngày 3 tháng 10, người chơi sẽ tranh tài với nhau để xác định cho vị trí hạt giống. Cuối cùng, ban tổ chức sẽ chọn ra 32 người chơi xuất sắc để tham gia vòng đấu loại trực tiếp diễn ra vào ngày 13/10.

Ngay sau thông báo về giải đấu Ardent Arena, giá trị của token $PRIME (Echelon Prime) đã tăng đáng kể. Trong vòng 1 tuần qua, giá token đã có mức tăng trưởng 4.6%, đạt 3.79 đô la vào thời điểm đăng tin. Điều này nhấn mạnh sự phấn khích của cộng đồng dành cho sự kiện Ardent Arena 2023 sắp tới và kỳ vọng vào những phát triển lớn mạnh của hệ sinh thái Parallel trong tương lai.

Biểu đồ giá token $PRIME (Echelon Prime) sau thông báo sự kiện Ardent Arena 2023. Nguồn: Coin Gecko.

Ardent Arena 2023 không chỉ là một giải đấu, đây được xem là một sự kiện tri ân sự gắn bó, tận tâm và là một minh chứng cho sức mạnh ngày càng tăng của cộng đồng Parallel. Với quỹ giải thưởng 40.000 đô, Ardent Arena hứa hẹn là một sự kiện đánh bóng tên tuổi của Echelon PRIME Foundation nói riêng và hệ sinh thái tựa game Web3 Parallel nói chung.

Parallel là tựa game thẻ bài NFT kết hợp tư duy chiến lược và sự sáng tạo thông qua những lá bài NFT và cốt truyện đặc sắc. Cơ chế chơi của Parallel là một trải nghiệm hấp dẫn, thu hút cả những người chơi có kinh nghiệm lẫn những người mới tham gia vào thế giới Web3 gaming và NFT.

Trò chơi sử dụng công nghệ blockchain để đảm bảo quyền sở hữu và tính xác thực của các lá bài NFT, mang lại cho người chơi quyền sở hữu thực sự đối với tài sản trong game. Chi tiết:

Parallel cải tiến Game thẻ bài NFT bằng chủ đề khoa học viễn tưởng
Parallel, trò chơi thẻ bài NFT tiên phong, đang lên kế hoạch thay đổi nội dung Game bằng cách cốt truyện khoa học viễn tưởng hấp dẫn.

NFT.vn

Share this post

Related Posts