/ 2 min read

Ecosapiens gây quỹ 10K USD cứu trợ cháy rừng Maui thông qua NFT

On this page
Ecosapiens gây quỹ 10K USD cứu trợ cháy rừng Maui thông qua NFT

Ecosapiens đã tổ chức chiến dịch quyên góp 10.000 đô USD để cứu trợ thảm họa tàn khốc này thông qua NFT và quyên góp tiền điện tử.

Trước những trận cháy rừng đang càng quét Maui, cướp đi sinh mạng của 55 người, phá hủy hơn 1.000 công trình kiến ​​trúc và khiến vô số người phải di cư. Ecosapiens đã tổ chức chiến dịch quyên góp 10.000 đô USD để cứu trợ thảm họa tàn khốc này thông qua NFT và quyên góp tiền điện tử.

Ecosapiens nhanh chóng cho ra mắt bộ sưu tập NFT mang tên Mauisapien phiên bản giới hạn. Với giá 10USD/1 NFT (có thể thanh toán bằng ETH hoặc tiền fiat).

100% doanh thu sẽ được quyên góp cho Maui United Way thông qua Endaoment. Endaoment là một nền tảng quyên góp và tài trợ 501c3 dành riêng cho các tổ chức phi lợi nhuận và các nhà tài trợ tiền điện tử.

Là người tiên phong trong việc ra mắt các bộ sưu tập NFT tập trung vào khí hậu, thiên tai,.. Ecosapiens cũng đã được công nhận vì sự cống hiến của mình trong việc chống lại các thách thức môi trường. Tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ bởi khoản đầu tư trị giá 5 triệu USD từ các quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu.

Hiện tại, có 72 NFT đã được mint. Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để góp phần ủng hộ Maui vượt qua thảm họa tàn khốc này.

Nhiều KOLs đình đám trên X cũng góp phần mint NFT và lan truyền sứ mệnh giúp đỡ các nạn nhân Haiwai rộng rãi hơn trong cộng đồng web3.

Sự dữ dội của các vụ cháy rừng, được coi là thảm họa thiên nhiên tàn khốc nhất trong lịch sử Hawaii. Với hơn một nghìn tòa nhà biến thành tro bụi và dấu vết của sự hủy diệt sau chúng, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Ecosapiens tận dụng sức mạnh đổi mới của mình để giảm bớt gánh nặng cho Maui, nỗ lực này thể hiện tiềm năng của cộng đồng đồng Web3, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ và ngày càng phát triển.

Share this post

Related Posts