/ 2 min read

ElmonX sẽ trình làng hai kiệt tác "Moona Lisa" của Nick Walker dưới dạng NFT

On this page
ElmonX sẽ trình làng hai kiệt tác "Moona Lisa" của Nick Walker dưới dạng NFT

ElmonX sẽ ra mắt hai tác phẩm độc đáo của nghệ sĩ nổi tiếng Nick Walker dưới dạng NFT.

ElmonX sẽ "trình làng" hai tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ nổi tiếng Nick Walker dưới dạng NFT.

Việc phát hành sẽ có tính độc quyền cao và nguồn cung giới hạn. Tác phẩm Monna Lisa (Sculpure) có 330 NFT được bán với giá £80,00 và Moona Lisa (Print) có 150 NFT được bán với giá £40,0.

Chủ sở hữu ElmonX Mona Lisa sẽ có cơ hội truy cập vào đợt mint trước vào thứ 5, ngày 7 tháng 9. Những người dùng có thể mua các bộ sưu tập kỹ thuật số này vào thứ bảy, ngày 9 tháng 9 thông qua nền tảng ElmonX.com, có thể được mua bằng thẻ tín dụng hoặc ETH.

Nick Walker, sinh năm 1969, là nghệ sĩ đường phố tiên phong nổi lên từ làng graffiti ở Bristol những năm 1980. Nghệ thuật độc đáo của ông thu hút những tín đồ yêu thích nghệ thuật một cách mạnh mẽ.

Năm 2006, tác phẩm “Moona Lisa” của Nick đã được bán với giá 54.000 bảng Anh, gấp 10 lần giá trị ước tính của nó. Các buổi triển lãm ở LA và London của Nick thường xuyên cháy vé, khiến các nhà sưu tập phải chờ hơn 24 giờ để có được những bản in mới nhất của anh.

Bằng cách tận dụng các hệ thống blockchain, ElmonX đảm bảo theo dõi minh bạch nguồn gốc sản phẩm và khả năng truy xuất nguồn gốc trên toàn bộ chuỗi cung ứng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để trực quan hóa và tương tác với NFT trở nên sống động hơn. Nghệ thuật NFT của ElmonX đại diện cho một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực sưu tập nghệ thuật. Nền tảng đã mang đến cho người sưu tập một cách mới để sở hữu và thể hiện tình yêu nghệ thuật của họ.

Share this post

Related Posts