/ 3 min read

Huyền thoại Rock ‘n’ Roll Elvis Presley xuất hiện trong Metaverse The Sandbox

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Huyền thoại Rock ‘n’ Roll Elvis Presley xuất hiện trong Metaverse The Sandbox

Nhằm tưởng nhớ những tác phẩm âm nhạc bất hủ, Dự án The Sandbox vừa xác nhận ngày ra mắt cho bộ sưu tập Avatar NFT ngôi sao nhạc Rock Elvis Presley.

Nhằm tưởng nhớ những tác phẩm âm nhạc bất hủ, Dự án The Sandbox vừa xác nhận ngày ra mắt cho bộ sưu tập Avatar NFT ngôi sao nhạc Rock Elvis Presley.

Tổng cộng 3000 avatar NFT của Elvis Presley sẽ được phát hành. Những avatars này sẽ được thiết kế với các bộ trang phục và kiểu tóc quen thuộc trong sự nghiệp trình diễn đỉnh cao của ông.

Mỗi NFT sẽ đi kèm những biểu cảm (emojis) độc đáo, gồm các điệu nhảy quen thuộc của Elvis Presley, tạo nên nét độc đáo của từng mẫu avatar trong bộ sưu tập. Bên cạnh đó, người nắm giữ cũng có thể sử dụng NFT Elvis khi chơi game trong Metaverse The Sandbox.

Đặc biệt, những người nắm giữ NFT Elvis sẽ được trao quyền tham gia quản trị và biểu quyết DAO của Hội đồng Di sản Elvis Presley, góp sức định hình tương lai số hóa các di sản nghệ thuật của Elvis trong tương lai.

Đây không phải làn đầu The Sandbox công bố hợp tác cùng huyền thoại nhạc Rock này. Được biết, vào 1/6/2022, The Sandbox đã từng phát hành một bộ sưu tập gồm 1.935 Elvis Genesis Key NFT, cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào Elvis-On-Chain Metaverse.

12 tiếng sau thông báo này, Native token của The Sanbox ($SAND) đã tăng mạnh 20%. $SAND đạt mức cao nhất trong ngày tại 1,52 đô la trước khi giảm nhẹ xuống còn 1,40 đô la. Tại thời điểm viết bài, giá trị Token này chỉ còn $0,399900.

Thông tin về đợt mở bán Avatar NFT Elvis Presley từ The Sanbox

Ngày 8/8/2023, NFT được mở bán độc quyền trước 24 giờ dành cho danh sách nhà đầu tư sở hữu các mảnh đất trong The Sandbox và nắm giữ một số bộ sưu tập theo yêu cầu của Sandbox.

Với người dùng thông thường, Avatar NFT Elvis Presley sẽ được Mint trên mạng Polygon vào ngày 9/8/2023. Trong đó, 10.000 suất Winner từ Waitlist sẽ được tham gia vòng Mint NFT này.

Toàn bộ NFT Elvis Presley sẽ được phát hành vào ngày 11/8 với bốn cấp độ hiếm khác nhau. Một cấp độ hiện tại có giá trị 1100 SAND (khoảng $41 tại thời điểm viết bài).

Để đăng ký Waitlist cho suất mint NFT từ bộ sưu tập này, độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Elvis Presley là ai?

Elvis Aaron Presley, hay còn biết đến với nghệ danh Elvis Presley, là nam ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Ông được coi là một trong những biểu tượng đại chúng quan trọng nhất của thế kỷ 20 và thường được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Rock and Roll".

Share this post

Related Posts