/ 2 min read

EmberSword: Trò chơi MMORPG thế giới mở chuẩn bị ra mắt playtest

On this page
EmberSword: Trò chơi MMORPG thế giới mở chuẩn bị ra mắt playtest

EmberSword sẽ trình làng phiên bản playtest tuần tới 27 - 29/10, sau hơn một năm nỗ lực miệt mài phát triển hứa hẹn dự án bom tấn trong làng gaming.

Ember Sword là một trò chơi MMORPG trên trình duyệt miễn phí, nơi người chơi có thể tự do khám phá một thế giới rộng lớn và đầy rẫy những thử thách. Trước đó, phiên bản beta đã nhận rất nhiều phản hồi từ cộng đồng thì trong playtest mới nhất này, sẽ cập nhật một số tính năng sau:

  • Chế độ dungeon: Một thử thách khó khăn, với các làn sóng kẻ thù và các cuộc chiến với boss đầy rẫy thử thách. Người chơi sẽ cần phải hợp tác với nhau để vượt qua nó.
  • Bốn loại nhân vật: Mỗi lớp nhân vật sẽ có các kỹ năng và khả năng riêng, mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn về cách chơi.
  • Cải tiến giao diện người dùng và hệ thống chiến đấu: Giao diện người dùng mới được thiết kế để dễ sử dụng hơn, trong khi hệ thống chiến đấu đã được cải thiện để mang lại trải nghiệm chiến đấu mượt mà và thú vị hơn.

Playtest của Ember Sword hiện đã mở cửa cho tất cả game thủ trên toàn thế giới. Để đăng ký tham gia, game thủ có thể truy cập vào trang web của dự án Ember Sword hoặc điền thông tin tại đây: https://embersword.com/

Mô hình game

Người chơi tham gia chiến đấu đánh bại quái vật, boss và những người chơi khác để thu thập các vật phẩm hoặc NFT. Ngoài ra người chơi có thể thực hiện sáng tạo các nhân vật, thiết kế vùng đất, thu thập chiến binh và vũ khí để chiến đấu.

NFT.vn

Share this post

Related Posts