/ 2 min read

Etihad Airways mở rộng hợp tác với Arcube để phát triển nền tảng "Staking-for-miles" đầu tiên.

On this page
Etihad Airways mở rộng hợp tác với Arcube để phát triển nền tảng "Staking-for-miles" đầu tiên.

Hãng hàng không quốc gia Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất Etihad Airways phát hành 300 phiên bản NFT trên Polygon.

Chủ sở hữu cũng sẽ nhận được các lợi ích bổ sung với chương trình "Staking-for-miles" của Etihad Airways, mang nhãn hiệu "Horizon Club" . Nền tảng này đại diện cho việc sử dụng NFT đầu tiên trên thế giới để cá nhân hóa trải nghiệm kỹ thuật số của khách du lịch với Etihad, nơi chủ sở hữu có thể khám phá NFT 3D của họ, lợi ích và cập nhật các sáng kiến của Etihad.

Bộ sưu tập NFT EY-ZERO1 đầu tiên đã cung cấp cho chủ sở hữu những lợi ích độc quyền, bao gồm Hạng bạc Etihad trong một năm và quyền truy cập vào sự kiện của chủ sở hữu NFT tại cuộc đua F1 Yas Marina Circuit.

Bộ sưu tập mới cung cấp đa dạng hơn phần thưởng thế giới ảo và thế giới thực. Bao gồm Hạng Bạc của Etihad Airways trong 12 tháng, ưu tiên nhận phòng, tăng 25% khi tích lũy dặm bay Etihad Airways, quyền sử dụng phòng chờ tại sân bay quốc tế Abu Dhabi, tư cách thành viên của Etihad: Câu lạc bộ ảo, theo dõi nhanh để chuyển từ Hạng Bạc sang Vàng và thẻ thành viên Etihad tùy chỉnh.

Về Arcube

Arcube là đối tác web3 của Etihad Airways, xây dựng chiến lược, hợp tác phát triển sáng kiến, Câu lạc bộ Etihad Horizon - sự đổi mới mới nhất về lòng trung thành của hãng hàng không. Arcube dự định mở rộng nền tảng tương tác kỹ thuật số và lòng trung thành dựa trên blockchain đột phá này cho các công ty khác trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.

Share this post

Related Posts