/ 2 min read

Eyes of Fashion ra mắt tựa game "Love in Paris" trong The Sandbox HQ

On this page
Eyes of Fashion ra mắt tựa game "Love in Paris" trong The Sandbox HQ

Eyes of Fashion đã ra mắt tựa game "Love in Paris" trong The Sandbox HQ

Eyes of Fashion hợp tác với Interactive Studio và BNV ra mắt tựa game "Love in Paris" tại The Sandbox HQ.


"Love in Paris" hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều cảm giác thú vị và mới lạ thông qua các thiết bị đeo thời trang kỹ thuật số cũng như nhiều trải nghiệm thời trang và nghệ thuật khác nhau trong hệ sinh thái The Sandbox.

Eyes of Fashion, một bộ sưu tập gồm 8.888 hình minh họa thời trang độc đáo của nghệ sĩ Talia Zoref, lấy cảm hứng từ thế giới thời trang sôi động và sáng tạo. Sứ mệnh của công ty là thu hẹp khoảng cách giữa Web2 và Web3, thúc đẩy sự hòa nhập vào thế giới thời trang, trao quyền cho các nữ nghệ sĩ và thúc đẩy giáo dục cho phụ nữ.

Người chơi tìm kiếm những bộ trang phục, phụ kiện và phong cách độc đáo và thời trang cho nhân vật kỹ thuật số của họ, xóa mờ ranh giới giữa thời trang thế giới ảo và thế giới thực.

Eda Aguilar, Người sáng lập & Giám đốc điều hành của Eyes of Fashion, đã chia sẻ niềm háo hức của cô ấy đối với liên doanh đổi mới này, cho biết:

"The Eyes of Fashion IP tiếp tục hành trình của mình bằng cách bước vào thế giới trò chơi trong The Sandbox, sau bước đột phá vào cả các sản phẩm thời trang vật lý và kỹ thuật số ."

"Love in Paris" hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh và bản sắc của The Eyes of Fashion. Đánh dấu bước ngoặc dấn thân vào siêu vũ trụ metaverse và thể hiện khát vọng thay đổi kĩ thuật số của công ty trong lĩnh vực NFT và web3.


Các thương hiệu thời trang hàng đầu cũng đã nhận ra tiềm năng của giao lộ này, hợp tác với các nhà phát triển trò chơi để giới thiệu quần áo ảo phiên bản giới hạn và thậm chí tổ chức các buổi trình diễn thời trang ảo trong các không gian chơi game.

Share this post

Related Posts