Liên đoàn bóng rổ quốc tế (FIBA) đã hợp tác với nền tảng Web3 SaaS Venly để ra mắt bộ sưu tập NFT nhằm đánh dấu sự kiện World Cup FIBA 2023.
Liên đoàn bóng rổ quốc tế(FIBA) hợp tác với nền tảng Web3 SaaS Venly ra mắt bộ sưu tập NFT nhằm đánh dấu sự kiện World Cup FIBA 2023.
Bộ sưu tập NFT bao gồm 4 se-ri: Fan's Frenzy, National Pride, Ultimate Courtside và Golden Glory được phát hành trên Shopify từ ngày 21 /8.
FIBA World Cup NFT được phát hành trên Polygon và Shopify Store là nơi duy nhất để người hâm mộ có thể sở hữu NFT yêu thích của mình. Đặc biệt, người dùng phải truy cập thông qua ví Venly để mua NFT.
Đây không phải là dự án đầu tiên của FIBA trong lĩnh vực Web3 giúp nâng cao và làm phong phú thêm trải nghiệm của người hâm mộ. Năm 2021, FIBA đã hợp tác với doanh nghiệp blockchain Bitci để phát hành NFT và token.
Sự kết hợp giữa thể thao, công nghệ và nghệ thuật kỹ thuật số đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử khá ảm đạm, liệu bộ sưu tập NFT FIBA World Cup ra mắt trước thềm Worldcup có giúp vực dậy tinh thần và thổi làn gió "tích cực" vào thị trường hay không?