/ 2 min read

FIBA hợp tác với Venly ra mắt bộ sưu tập NFT trước thềm FIBA World Cup 2023

On this page
FIBA hợp tác với Venly ra mắt bộ sưu tập NFT trước thềm FIBA World Cup 2023

Liên đoàn bóng rổ quốc tế (FIBA) đã hợp tác với nền tảng Web3 SaaS Venly để ra mắt bộ sưu tập NFT nhằm đánh dấu sự kiện World Cup FIBA ​​ 2023.

Liên đoàn bóng rổ quốc tế(FIBA) hợp tác với nền tảng Web3 SaaS Venly ra mắt bộ sưu tập NFT nhằm đánh dấu sự kiện World Cup FIBA ​​2023.

Bộ sưu tập NFT bao gồm 4 se-ri: Fan's Frenzy, National Pride, Ultimate Courtside và Golden Glory được phát hành trên Shopify từ ngày 21 /8.

  • Fan's Frenzy: NFT này sẽ được phát hành đầu tiên nhằm vinh danh FIBA ​​World Cup 2023, diễn ra từ ngày 25/8 đến ngày 10/9. Trong thời gian đó, người hâm mộ có quyền truy cập vào Shopify để trở thành một trong những người sở hữu đầu tiên.
  • National Pride: bao gồm 32 mẫu được thiết kế khác nhau. Mỗi thiết kế đại diện cho một đội tham gia giải đấu. Người hâm mộ có thể mua NFT đội tuyển quốc gia mà họ hập mộ,
  • Ultimate Courtside: là một bộ sưu tập giới thiệu lịch sử của bóng rổ. Phiên bản giới hạn chỉ có 1.500 /NFT. Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về giá mint.
  • Golden Glory. Bộ sưu tập này chỉ dành riêng cho những người nắm giữ NFT "National Pride" đóng vai trò như một sự tri ân cho chiến thắng vang dội của quốc gia.

FIBA World Cup NFT được phát hành trên Polygon và Shopify Store là nơi duy nhất để người hâm mộ có thể sở hữu NFT yêu thích của mình. Đặc biệt, người dùng phải truy cập thông qua ví Venly để mua NFT.

Đây không phải là dự án đầu tiên của FIBA ​​trong lĩnh vực Web3 giúp nâng cao và làm phong phú thêm trải nghiệm của người hâm mộ. Năm 2021, FIBA ​​​​đã hợp tác với doanh nghiệp blockchain Bitci để phát hành NFT và token.

Sự kết hợp giữa thể thao, công nghệ và nghệ thuật kỹ thuật số đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử khá ảm đạm, liệu bộ sưu tập NFT FIBA World Cup ra mắt trước thềm Worldcup có giúp vực dậy tinh thần và thổi làn gió "tích cực" vào thị trường hay không?

Share this post

Related Posts