/ 2 min read

FloorDAO: Nhà đầu tư "dứt áo ra đi" sau khi dự án không thực hiện cam kết

On this page
FloorDAO: Nhà đầu tư "dứt áo ra đi" sau khi dự án không thực hiện cam kết

FloorDAO, nền tảng tạo lập thị trường NFT, đã chứng kiến cuộc chia rẽ cộng đồng lớn nhất vào đầu tuần này.

Nguyên nhân của sự bất đồng giữa các nhà đầu tư khi token $FLOOR là do dự án đã không thực hiện các cam kết của mình đối với các nhà đầu tư. Cụ thể, dự án đã không mua lại token FLOOR của các nhà đầu tư với mức giá 5$, mặc kệ giá của token này dù đã giảm xuống mốc 3.88$.

Sự chia tách của FloorDAO cho thấy sự bất mãn các nhà đầu tư đã không còn quá "mặn mà" với DAO. Họ đã tận dụng quyền biểu quyết của mình để gây áp lực dự án nhằm mục đích "dứt áo ra đi".

FloorDAO là một giao thức tạo lập thị trường phi tập trung cho NFT. FloorDAO giúp cho việc thanh khoản các bộ sưu tập NFT có trong kho bạc của FloorDAO trở nên dễ dàng. FloorDAO sử dụng cơ chế Bond & Rebase do OlympusDAO hỗ trợ để cung cấp tính thanh khoản NFT, sau đó được triển khai trong các chiến lược như NFTX vaults để tạo ra lợi nhuận.

Tiếp nối những câu chuyện “bi-hài kịch” mang tên DAO, các dự án DAO từng kêu gọi vốn đầu tư rồi "vẽ nên các lộ trình phát triển nên thơ" vào thời điểm thị trường "uptrend", nay "downtrend" lại thi nhau tiến hành vote hoàn tiền rồi ngừng hoạt động dường như đang dần trở thành "xu hướng" điển hình mới đây là Nouns Dao.

Nouns Dao chứng kiến cuộc chia rẻ lớn nhất lịch sử vì nhà đầu tư muốn “dứt áo ra đi”
Nouns DAO đang chứng kiến cuộc chia rẻ lớn nhất lịch sử, tổng cộng 472 NFT (56%) đã được quy đổi thành 16,756 ETH (~27.3M USD) từ Treasury trong sự kiện Nouns Fork.

NFT.vn

Share this post

Related Posts