/ 2 min read

Frank ra mắt sự kiện "The Comeback" phần 1

On this page
Frank ra mắt sự kiện "The Comeback" phần 1

Frank ra mắt sự kiện "The Comeback" phần 1 với ba phần chính: Reset, Unify, Clarify.

Frank, người sáng lập DeGods và Y00ts, đã thông báo rằng nhóm DeLabs đã bắt đầu chương trình "The Comeback" phần 1.

Cụ thể chương trình " The comback" phần 1 sẽ diễn ra với ba phần chính: Reset, Unify, Clarify.

Reset - Thiết lập

Người dùng có thể chuyển đổi DeGods Season 1, 2 và 3 on-chain trên website của họ.

Unify - Thống nhất

Tuần này, người dùng có thể chuyển y00ts từ Polygon sang Ethereum miễn phí.

Clarify - Làm rõ

Ngoài ra, DeLabs sẽ trả lời các câu hỏi về DeGods, y00ts, điểm, cập nhật nghệ thuật, IP, BTC DeGods và DUST trong thời gian tới một cách cụ thể nhất.

y00ts là một bộ sưu tập NFT nổi tiếng trên Solana, Polygon bao gồm 15.000 tác phẩm được tạo bởi Dust Labs - đội ngũ đứng sau sự thành công của bộ sưu tập DeGods trước đó.

Sáng ngày 10/8, dự án NFT y00ts thông báo sẽ “dời nhà” sang Ethereum, nhằm phát triển kế hoạch hợp nhất cộng đồng DeGods và y00ts.

Vào đầu năm y00ts đã nhận được khoảng tài trợ 3 triệu USD để chuyển nhà từ Solana sang Polygon nhằm sử dụng tiền tài trợ cho việc mở rộng nhóm và phát triển dự án. Lúc đó, DeLabs cũng khẳng định sẽ hoàn trả toàn bộ khoản tài trợ.

Bên cạnh đó, Y00ts thay đổi thương hiệu với bộ nhận diện mới được truyền cảm hứng từ những người sáng tạo trong cộng đồng của Y00ts.

Đồng thời đó, Frank cũng thông báo sẽ sớm "trình làng" DeGods Seasion III sẽ tập trung các yếu tố cốt lõi giúp cho một bộ sưu tập NFT thể hiện được tính cao cấp, sang trọng đến người dùng, tạo nên phong cách khác biệt so với 2 lần ra mắt trước của DeGods Season I và DeGods Season II.

Điểm chú ý ở sự kiện DeGods Seasion III lần này chính là việc DeLabs chỉ tăng từ 10.000 lên 40.000+ NFT. Điều này mang lại tính đa dạng cho bộ sưu tập nhưng vẫn đảm bảo duy trì giá trị của bộ sưu tập DeGods ở mức ổn định.

Share this post

Related Posts