/ 2 min read

Những con số tăng trưởng đột biến của Friend.tech trong vài ngày qua

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Những con số tăng trưởng đột biến của Friend.tech trong vài ngày qua

Nền tảng mạng xã hội phi tập trung Friend.tech đang tạo nên những bước nhảy vọt đáng kinh ngạc trong những ngày vừa qua.

Được biết, ​​​​một dòng vốn khổng lồ trị giá 4,06 nghìn ETH đã được đưa vào nền tảng Friend.tech trong ngày 9 /9, đây là mức vốn lớn trong 1 ngày kể từ lần cuối xuất hiện vào tháng 8/2023.

Trên trang Twitter chính thức, Wu Blockchain đã chia sẻ một chủ đề liên quan đến hiệu suất của mạng xã hội phi tập trung được xây dựng trên blockchain layer 2 Base của Coinbase. Theo tweet của Wu, khối lượng giao dịch của Friend.tech có mức tăng đột biến, đạt 12,32 triệu USD vào ngày 9/9/2023.

Nền tảng này cũng đã có sự tăng trưởng đáng kể về tổng giá trị bị khóa (TVL) khi giá trị hiện tại đang ở mức 19.388.416 USD. Ngoài ra, Wu Blockchain còn ghi nhận tổng lượng người dùng Friend.tech thực hiện tối thiểu 1 giao dịch là 137.171 người.

Cùng ngày, nền tảng này đã tạo ra khối lượng giao dịch khoảng 3,2 nghìn ETH. Theo dữ liệu thống kê từ Dune Analytics, ngày 9/9 Friend Tech chứng kiến ​​mức phí giao dịch cao nhất là 1,2 triệu USD kể từ 21/8.

Khối lượng giao dịch và số lượng Trader trên Friend.tech. Nguồn: Dune Analytics.

Mạng xã hội phi tập trung trên Layer2 Base Friend.tech đi vào hoạt động từ 10/8/2023, thu hút được sự phổ biến rộng rãi trên toàn cầu với hơn 8,5 nghìn nhà đầu tư.  Friend.tech đã đạt được thành công lớn ngay sau khi ra mắt với mức phí giao dịch Key hàng ngày trên 1 triệu USD (hơn cả Tron và Uniswap) và có đến hơn 100 nghìn người dùng hiện tại. Những người nổi tiếng như Grayson Allen (Cầu thủ NBA) và Garry Tan (Đối tác tại Y-Combinator) cũng đã tạo hồ sơ của họ trên Friend.tech.

Dự án này nhấn mạnh tiềm năng của SocialFi và quá trình lợi nhuận hóa những nội dung độc quyền của các KOL và doanh nghiệp. Đơn cử như việc 2 Game thủ FaZe Banks và Nadeshot đã có những mức thu nhập "khủng" bằng việc bán Key trên mạng xã hội này.

NFT.vn

Share this post

Related Posts