/ 3 min read

friend.tech liên tục lập đỉnh mới, cán mốc 20 triệu đô giao dịch hàng ngày

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
friend.tech liên tục lập đỉnh mới, cán mốc 20 triệu đô giao dịch hàng ngày

Friend Tech đã trải qua một ngày đáng kể vào ngày thứ năm vừa, với các chỉ số chính cho thấy sự tăng trưởng cực kì mạnh mẽ.

Chỉ hai tuần sau nhiều tin đồn cho rằng friend.tech “đã chết”, số lượng người dùng mới tăng 64%, người dùng quay lại tăng 12%, khối lượng mua hàng mỗi ngày tăng 91%, và tổng khối lượng ETH mạng Base khóa trên mạng xã hỗi này tăng 14%. Key cao nhất cũng tăng 10%. Đặc biệt, tổng khối lượng giao dịch đạt mức kỷ lục mới là 20 triệu đô là, tăng 10%.

Cộng đồng friend.tech đang mở rộng nhanh chóng, với tổng cộng hơn 155.000 người dùng. Người giao dịch Key cũng đang tăng lên và dự kiến sẽ đạt 10 ETH trong tuần này, với một số tài khoản hiện nắm giữ hơn 5 ETH, thể hiện sự tăng trưởng và tính cạnh tranh đáng kể.

Friend.tech Cracks Down on Forked App Users - DailyCoin

Friend.tech cũng đã chào đón các nhân vật nổi tiếng như chuyên gia cá cược thể thao Haralabos Voulgaris và người sáng lập DraftKings Matt Kalish, các key của họ nhanh chóng tăng giá trị.

Ngoài ra, nền tảng đã giới thiệu các tính năng mới, bao gồm khả năng kiểm tra ai đang nắm giữ key của bạn, và có tin đồn về việc triển khai các liên kết tham khảo.

Các tài khoản trên bảng xếp hạng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng, và phiên bản Friend Tech trên máy tính đã có sẵn dành cho những người muốn sử dụng ngoài điện thoại di động. Sự phấn khích đang đẩy cao tột độ trước thông tin về một đợt airdrop "khủng" trong 5 tháng tới.

Song, mạng xã hội phi tập trung này hiện cũng đang đón nhận không ít tin tức tiêu cực, đơn cử như việc DJ/nhà sản xuất âm nhạc điện tử nổi tiếng 3LAU "dump" holders, mở bán hàng loạt các key của anh trên nền tảng này. Động thái trên đến từ việc 3LAU cho rằng friend.tech có những rủi ro nhất định và nghệ sĩ này muốn "tránh xa" các quy định pháp lý tại quốc gia sở tại mà anh đang sinh sống, Hoa Kỳ.

3LAU nói thêm rằng mối quan tâm chính của anh là xung quanh các nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) cho phép giao dịch khóa người dùng (trước đây gọi là cổ phiếu) trên nền tảng. Anh cho rằng tính năng như vậy "có thể" gây ra sự cố cho người dùng trong tương lai và khiến anh gặp rắc rối với những quy định về giao dịch chứng khoán tại Hoa Kỳ.

Mặc cho những tin tức tiêu cực đang dần xuất hiện, friend.tech vẫn ghi nhận những dấu hiệu khởi sắc khi gần đây friend.tech tạo 6.4 triệu USD phí giao dịch chỉ sau 30 ngày phát hànhđạt những con số tăng trưởng đột biến trong thời gian qua.

NFT.vn

Share this post

Related Posts