/ 3 min read

Friend.Tech: Nỗ lực bảo vệ nền tảng bằng chương trình Bug Bounty

On this page
Friend.Tech: Nỗ lực bảo vệ nền tảng bằng chương trình Bug Bounty

Friend.Tech, nền tảng mạng xã hội phi tập trung (SocialFi), đã ra mắt chương trình Bug Bounty để tìm ra các lỗ hổng trong hệ thống của mình.

Cụ thể, các chuyên gia bảo mật và hacker mũ trắng nếu phát hiện báo cáo lỗ hổng có thể nhận được phần thưởng lên đến 1 triệu USD. Chương trình bao gồm các hợp đồng được triển khai trên Base, các ứng dụng được lưu trữ trên trang web friend.tech và các mối đe dọa tiềm ẩn khác có thể xâm phạm tài sản của người dùng.

Friend Tech tuy được xem là SocialFi, phi tập trung những vẫn liên kết với nền tảng Web2, trở thành miếng mồi béo bở cho các Hacker. Chương trình Bug Bounty như một phần cam kết của Friend.Tech trong việc nâng cao tính bảo mật của nền tảng và bảo vệ tài sản của người dùng.

Khi gần đây đã xảy ra nhiều vụ hack nhằm tấn công vào các nền tảng SocialFi, điển hình mới mấy đã liên tiếp những vụ hack bằng SIM swap hay mối đe dọa từ kẻ lừa đảo JavaScript.

Hacker sử dụng thủ đoạn SIM swap, đánh cắp hơn 385.000 USD từ người dùng friend.tech
Thám tử on-chain ZachXBT đã điều tra ra vụ lừa đảo bằng hình thức SIM Swap đã gây thiệt hại hơn 385.000 USD cho người dùng Friend.Tech
Friend Tech: Mối đe dọa mới từ kẻ lừa đảo JavaScript
Theo SlowMist, chuyên gia bảo mật blockchain, vừa phát động cảnh báo người dùng Friend Tech khi các hacker đang lợi dụng mã độc JavaScript để chiếm đoạt tài sản.

Friend.tech đã làm mưa làm gió trong tháng vừa qua TVL liên tục tăng "phi mã" nhờ vào khả năng chuyển hoá mạng lưới xã hội thành một cơ hội kiếm tiền dựa trên lý thuyết trò chơi. Tuy nhiên, gần đây dấu hiệu của nền tảng có vẻ đã chững lại khi TVL giao động quanh cột mốc 44 triệu USD.

NFT.vn

Share this post

Related Posts