/ 3 min read

Lần đầu tiên Gala Music's debut nhóm nhạc K-Pop

On this page
Lần đầu tiên Gala Music's debut nhóm nhạc K-Pop

Gala Music's lần đầu tiên ra mắt album của nhóm thần tượng K-Pop Ferrry Blue.

Nền tảng âm nhạc web3 Gala Music's lần đầu tiên ra mắt album của nhóm thần tượng K-Pop Ferrry Blue trên nền tảng của mình.

Ferry Blue sẽ chính thức ra mắt bản nhạc NFT đầu tay mang tên “Breaking The Rules” trên Gala Music. Breaking The Rules là bộ sưu tập bao gồm 100 bản NFT. Fan hâm mộ của Ferry Blue có thể mint tại nền tảng Gala Music . Chủ sở hữu NFT sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn như nhận thưởng toke hoặc có thể kết hợp sử dụng với Gala Player node. Ngoài ra, còn nhận được nhiều hàng hóa vật lí có chữ kí của nhóm nhạc thần tượng này trong tương lai.

FerryBlue (페리블루) là một nhóm nhạc nữ K-pop gồm sáu thành viên: Dojin, Xiho, Hyeyoung, Hyeonji, Seona và Seul. Hiện tại, ban nhạc này hoạt động độc lập và không dựa vào công ty phát triển thần tượng truyền thống của Hàn Quốc. Sáu cô gái này quyết định cộng tác với Gala Music để duy trì quyền kiểm soát sự nghiệp âm nhạc của mình và góp phần tạo ra một kỷ nguyên âm nhạc mới.

Đây là lần đầu tiên Gala Musicsdebut một nhóm nhạc Hàn Quốc trên nền tảng của mình. Qua đó cho thấy nỗ lực đa dạng hóa các thể loại âm nhạc, trên nền tảng của mình để phục vụ khán giả tốt hơn.

Gala Music giúp thu hẹp khoảng cách của người hâm mộ và nghệ sĩ. Khi sở hữu NFT của thần tượng, người hâm mộ có cơ hội trở thành một “early fan” chính hiệu. Ngoài ra,họ cũng có quyền sở hữu bản quyền âm nhạc và được hưởng một phần lợi nhuận của bản nhạc đó. Đối với nghệ sĩ, Âm nhạc NFT sẽ là một thị trường béo bở bởi khả năng tăng trưởng mạnh, hệ thống phân phối doanh thu công bằng sẽ cho phép các nghệ sĩ nhận các khoản thanh toán trực tiếp, loại bỏ các bên trung gian và đảm bảo các nhạc sĩ, nghệ sĩ sẽ được đền bù xứng đáng cho công sức sáng tạo của họ.

Gala Music đã hợp tác để ra mắt album âm nhạc cho nhiều nghệ sĩ đình đám như Snoop Dogs, Earl Sweatshirt và Alchemist ,... Và luôn giữ vững phong độ đạt được 5 triệu lượt phát trực tuyến hàng tháng. Ngoài ra, Gala Music hợp tác với Ones To Watch, nền tảng khám phá âm nhạc của Live Nation,để trao quyền cho các nghệ sĩ mới nổi với các cơ hội sân khấu lễ hội lớn.

Share this post

Related Posts