/ 2 min read

Galaxis cho rằng "NFT không chết, mà ngày càng phát triển mạnh mẽ"

On this page
Galaxis cho rằng "NFT không chết, mà ngày càng phát triển mạnh mẽ"

András Kristof, CEO của Galaxis tin rằng NFT có tiện ích mới phát triển và tồn tại vững chắc. 95% đồ sưu tầm kỹ thuật số vô dụng.

Giám đốc điều hành và người sáng lập András Kristof cho rằng NFT có tiện ích mới phát triển và tồn tại vững chắc. 95% đồ sưu tầm kỹ thuật số vô dụng.

András, người thuộc Galaxis, từng triển khai các bộ sưu tập dựa trên tiện ích cho những người nổi tiếng cho biết:

“Tôi rất tin tưởng rằng chúng ta không cần cường điệu hóa”. Kể từ khi András bắt đầu xây dựng Galaxis vào năm 2020 (trước đây gọi là Ether), nền tảng này cho phép người sáng tạo kiếm tiền từ công việc của họ hoặc tương tác với khán giả bằng cách sử dụng NFT – một loạt các tiện ích và đặc điểm mà các bộ sưu tập như Val Kilmer, Mike Tyson và những người khác có được sử dụng kể từ đó. Galaxis hiểu rằng đó là một 'ý tưởng quan trọng', với mục đích tạo ra một nền tảng có thể tiếp tục phát triển vượt ra ngoài cơn sốt NFT bắt chước, lừa đảo hoặc kiếm tiền nhanh.

András gợi ý nên tăng cường sử dụng NFT làm thẻ thành viên, đây là nền tảng mà Galaxis được xây dựng trên đó. Các công ty như Starbucks đã ra mắt NFT như một phần mở rộng cho chương trình khách hàng thân thiết của họ, HayGalaxis của András đã giúp các nghệ sĩ như Steve Aoki sử dụng NFT để mang đến cho người hâm mộ quyền truy cập đặc biệt vào các sự kiện.

András, người dự đoán NFT là 'tương lai của thương mại', cho biết điều tương tự có thể mở rộng đến các buổi hòa nhạc, lễ hội âm nhạc, thương hiệu bán lẻ, sự kiện thể thao và nhiều hơn thế nữa – khả năng là vô hạn. Anh ấy tin rằng bất kỳ ai có cộng đồng đều có thể sử dụng các NFT này để tạo và phân phối hoặc trở thành một phần của trải nghiệm, kỹ thuật số hoặc vật lý – có vẻ như là lợi ích hữu hình thay vì chỉ là quyền sở hữu. Mặc dù đối với một số người, điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng thế giới đã trải qua hàng trăm ví dụ, bao gồm cả hàng tỷ doanh thu hàng năm từ các trò chơi như Fortnite..

András Kristof, Giám đốc điều hành và Người sáng lập nền tảng NFT Galaxis tuyên bố rằng NFT không "chết", chúng chỉ đang phát triển.

Share this post