/ 2 min read

Galxe và FNCY từ Metaverse World công bố hợp tác chiến lược

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Galxe và FNCY từ Metaverse World công bố hợp tác chiến lược

Trong một thông báo mới nhất, nền tảng Galxe đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng FNCY của Metaverse World.

Mục tiêu của lần hợp tác chiến lược này giúp Galxe mang lại những trải nghiệm đầy hấp dẫn cho người dùng trên nền tảng bằng việc tích hợp các giải pháp blockchain của đối tác Ví FNCY.

FNCY của Metaverse World là một công ty con của studio Game Netmarble F&C. Lý do Galxe "chọn mặt gửi vàng" FNCY là vì nền tảng đã thâm niên hoạt động trong ngành công nghiệp trò chơi di động từ năm 2000. Do đó, FNYC có kinh nghiệm và khả năng cần thiết cho sự phát triển của đôi bên.

Partnership Announcement — METAVERSE World x AFUN Interactive | by FNCY |  FNCY | Medium

Seo Woo-won, CEO của Netmarble, nhận xét Galxe là đối tác tốt nhất để hình thành và mở rộng cộng đồng Web3 toàn cầu. Vị CEO này cũng cho biết Netmarble sẽ tận dụng tiềm năng Galxe để mở rộng cộng đồng FNCY và hệ sinh thái blockchain.

Galxe đã từng hợp tác với Polygon, Optimism, và Arbitrum, cùng nhiều đối tác khác để giúp thúc đẩy sự phát triển chung của lĩnh vực Web3. Danh sách đối tác hiện tại của Galxe bao gồm khoảng 3.300 đơn vị khác nhau. Hiện tại, Galxe có hơn 12 triệu người dùng duy nhất.

Galxe là gì? Hướng dẫn sử dụng Galxe - Tin Tức Bitcoin 2023

Sự phát triển này diễn ra sau khi Galxe ra mắt chiến dịch "Learn To Earn". Ý tưởng của chiến dịch này là phổ cập kiến thức của các blockchain, dự án và giao thức đến cộng đồng người dùng Web3.

Tất cả các mối quan hệ đối tác tại Galxe đều hướng tới mục tiêu xây dựng những kết nối giữa các dự án và người dùng trên khắp thế giới, đặc biệt là những dự án hoạt động trong lĩnh vực công nghệ blockchain nhằm phổ cập sản phẩm và tính ứng dụng của các dự án đến gần người dùng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts