/ 2 min read

Tựa game trên Layer2 opBNB 'Age of Dino' mở đăng ký whitelist

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Tựa game trên Layer2 opBNB 'Age of Dino' mở đăng ký whitelist

Dự án game Web3 Age of Dino vừa công bố cổng đăng ký Whitelist dành cho 50 người dùng may mắn.

Age of Dino là 1 tựa game được xây dựng trong hệ sinh thái của @XterioGames, hiện dự án đã gọi vốn tổng cộng 8 triệu đô từ vòng đầu tư do @XterioGames @animocabrands , SevenX Ventures và Chain Hill Capital dẫn đầu.

GamePhilos raises $8M for mobile strategy game Age of Dino | VentureBeat

Age of Dino là tựa game chiến đấu lấy bối cảnh về kỷ nguyên khủng long (tương tự như nội dung bộ phim Jurassic Worlds) và được xem là một trong những dự án game Web3 tiềm năng trên mạng Blockchain Layer2 opBNB.

Ngoài ra, nền tảng phát hành của tựa game này cũng có những thống kê ấn tượng. Xterio là 1 nền tảng Gaming đã đực đầu tư thành công 55 triệu đô qua 2 vòng gọi vốn, trong đó có 15 triệu đô từ Binance Labs trong vòng gọi vốn mới nhất vào tháng 7/2023 vừa qua.

Binance Labs Commits $15 Million Into Xterio Ecosystem to Expand Its Game  Development Capabilities in AI and Web3 | Binance Blog

Hiện tại dự án Age of Dino vừa công bố cổng đăng ký Whitelist dành cho người dùng, với phần thưởng là 50 suất Whitelist may mắn, hạn chót tham dự sự kiện này vào 7h sáng ngày 13/9 và kết quả Whitelist sẽ được thông báo vào ngày 14/9/2023.

Cách đăng ký Whielist dự án Game Web3 Age of Dino:

Truy cập: https://xter.io/launchpad/1

  • Hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản:
  • Tạo tài khoản Xterio bằng gmail.
  • Liên kết và cấp quyền ví (Mục này đã được đội ngũ NFT.vn kiểm tra mức độ bảo mật)
  • Theo dõi tài khoản X của Age of Dino và like, repost bài đăng chỉ định.
  • Tham gia hoàn thành Quiz (Ở mục này đọc giả tùy chọn team theo ý thích)
  • Kết thúc.

Dự án sẽ công bố danh sách 50 người dùng may mắn nhận được suất Whitelist tham gia trải nghiệm Game vào ngày 14/9, đọc giả hãy nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất về sự kiện này nhé!

NFT.vn

Share this post

Related Posts