/ 4 min read

Game Web3 đầu tiên của nhà phát triển Grand Theft Auto (GTA) đạt 5 triệu USD từ giao dịch NFT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Game Web3 đầu tiên của nhà phát triển Grand Theft Auto (GTA) đạt 5 triệu USD từ giao dịch NFT

Những số liệu ấn tượng được ghi nhận sau màn "chào sân" NFT Oras từ tựa game Sugartown của Zynga.

Theo dữ liệu từ OpenSea, NFT truy cập trò chơi Sugartwon, còn được biết đến với cái tên Oras, đã tạo ra hơn 3.000 ETH (khoảng 5 triệu USD) từ khối lượng giao dịch. Sự thành công đáng chú ý này của Sugartown diễn ra trong bối cảnh khối lượng giao dịch NFT và số lượng người tham gia thị trường này đang trong 1 xu thế giảm.

Tại thời điểm đưa tin, giá sàn của bộ sưu tập NFT Oras Sugartown trên OpenSea đang ở mức khoảng 400,77 USD (tương đương 0.244 ETH).

Theo phân tích từ Blur.io, giá của bộ sưu tập NFT này đã tăng trưởng 9.64% trong vòng 7 ngày qua. Song, Oras đã có 1 nhịp điều chỉnh, giảm 6.31% vào ngày 4/10.

Vào năm 2022, Studio game Take-Two, nhà sáng tạo của loạt trò chơi nổi tiếng như "Grand Theft Auto" đã mua lại Zynga, nhà xuất bản đằng sau trò chơi nông trại FarmVille nổi tiếng. Trong một động thái chiến lược hướng đến lĩnh vực Web3 gaming, hai công ty này đã cùng nhau giới thiệu tựa game "Sugartown" vào tháng 8/2023.

Zynga thông báo sẽ ra mắt tựa game NFT đầu tiên “Sugartown” vào cuối năm nay
Nhà phát hành trò chơi di động nổi tiếng Zynga đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên có tên là Sugartown trên mạng Ethereum vào cuối năm nay.

Mặc dù kế hoạch ban đầu là phát hành 10.000 NFT trong đợt ra mắt đầu tiên, dữ liệu từ OpenSea cho thấy chỉ có 6.000 NFT được phát hành vào tháng 8/2023. Thông tin này được xác nhận thông qua một bài đăng trên X vào ngày 13/9.

Oras NFT, hoạt động như một token theo tiêu chuẩn ERC-721 của mạng lưới Ethereum, sẽ đóng vai trò là loại tiền tệ chính trong hệ sinh thái chơi game của "Sugartown." Người chơi sử dụng Oras để truy cập trò chơi và tham gia "tìm kiếm Energy" để chuyển thành một loại tiền tệ trong Game. Ngoài ra, người dùng còn có thể tham gia tính năng Oras Staking được dự án ra mắt gần đây.

Sugartown công bố tính năng Oras Stake, “xương sống” trong mô hình kinh tế của tựa game Web3 này
Tính năng Oras Stake trên Sugartown sắp ra mắt sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Sự thành công của "Sugartown" trong thế giới Crypto là một thành tựu đáng chú ý đối với một nhà phát triển trò chơi lớn như Take Two và Zynga. Sự kiện ra mắt tựa game Sugartown này sẽ đánh dấu sự chuyển đổi của các Studio game lớn, từ mô hình game truyền thống hướng sang xu hướng của blockchain và NFT hiện nay.

Image

Ngoài ra, sự tăng trưởng của bộ sưu tập Oras NFT trong bối cảnh thị trường chung của NFT đang "ảm đạm" sẽ là động lực mạnh mẽ để Zynga khẳng định thương hiệu của tựa game "Sugartown", đồng thời tạo ra một hướng tiếp cận tiềm năng cho các nhà phát triển trò chơi khác có thể dấn thân vào lĩnh vực game Web3.

Trong bối cảnh hai ngành công nghiệp Crypto và Game đang ngày càng gắn bó sâu sắc, bước tiến của Zynga vào thế giới NFT không chỉ thể hiện khả năng sinh lời tiềm năng của Studio game này mà còn thể hiện sự tích hợp ngày càng tăng của công nghệ blockchain trong những trải nghiệm chơi game phổ thông.

NFT.vn

Share this post

Related Posts