/ 2 min read

Game Mojo Melee tặng NFT miễn phí cho thành viên đăng ký Amazon Prime

On this page
Game Mojo Melee tặng NFT miễn phí cho thành viên đăng ký Amazon Prime

Tựa game NFT Mojo Melee được xây dựng trên Polygon đã hợp tác với gã khổng lồ bán lẻ Amazon thông báo sẽ tặng NFT và token ORE miễn phí cho những người đăng ký Amazon Prime.

Mojo Melee, tựa game NFT được xây dựng trên Polygon, đã hợp tác với gã khổng lồ bán lẻ Amazon, thông báo sẽ tặng NFT và token ORE miễn phí cho những người đăng ký Amazon Prime.

Cụ thể, chương trình có thời hạn trong vòng 6 tháng , chiến dịch sẽ tặng quà cho tất cả các thành viên đăng ký sử dụng Amazon Prime Gaming bao gồm một NFT cho nhân vật vô địch Gwyn Rockhopper và 885 ORE (token trong game Mojo Melee). Người chơi có thể chọn bán NFT trên Polygon hoặc giữ lại chúng để chơi trò chơi hiện tại hoặc sử dụng chơi các game khác trong hệ sinh thái Planet Mojo .

Mojo Melee, có thể chơi được trên web cũng như ứng dụng Android , Mojo được lấy cảm hứng từ các tựa game blockchain như Auto Chess và Teamfight Tactics. Với thể loại "auto battler" đấu cờ tự động, yêu cầu các game thủ phải khéo léo kết hợp các chiến lược thời gian, chiến thuật đồng đội mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo.

Vào tháng 5, Mojee Melee đã ra mắt phiên bản beta mở trên Google Play. Hiện tại sắp bước vào mùa 2 của game, mùa này sẽ mở khóa những nhà vô địch mới thông qua battlepass.

Mike Levine, Giám đốc điều hành của Mystic Moose cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Prime Gaming để mang Mojo Melee đến với các thành viên Prime. Với việc trao tặng miễn phí các vật phẩm trong game hàng tháng, đây là cơ hội tuyệt vời cho phép người chơi có thể thưởng thức một cách trọn vẹn tựa game của chúng tôi và có những trải nghiệm thú vị trong thế giới web3".

Đây không phải là lần đầu tiên Amazon Prime Gaming hợp tác với một trò chơi để cung cấp NFT miễn phí cho người đăng ký. Trước đó, công ty đã hợp tác với Mythical Games tạo ra các chương trình khuyến mãi NFT thu hút người dùng. Hay game Blankos Block Party đã tặng hình đại diện và phụ kiện miễn phí cho gamer.

Amazon đang có những động thái rục rịch lấn sân sang thị trường NFT.  Nhường như ông lớn ngành bán lẻ chỉ đang "ném đá dò đường" từng bước gia nhập vào giới web3. Đến hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức.

Share this post

Related Posts