/ 2 min read

A16Z dẫn đầu vòng gọi vốn 15 triệu USD cho studio game Pahdo Labs

On this page
A16Z dẫn đầu vòng gọi vốn 15 triệu USD cho studio game Pahdo Labs

Pahdo Labs, một studio game có trụ sở tại New York, vừa hoàn thành vòng gọi vốn Series A với tổng giá trị lên đến 15 triệu USD.

Vòng gọi vốn này được dẫn đầu bởi Andreessen Horowitz (a16z), cùng sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Pear VC, BoxGroup, Long Journey Ventures, Neo và Global Founders Capital. Trước đó, công ty cũng đã nhận được 2,5 triệu đô la trong vòng gọi vốn hạt giống từ các nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng như Kevin Hartz, Mark Pincus và Cyan Banister.

Pahdo Labs được thành lập vào năm 2021 bởi Daniel Zou, cựu kỹ sư Google, với sứ mệnh là xây dựng một cộng đồng Anime trên thế giới ảo. Công ty đã gây được sự chú ý từ nhiều nhà đầu tư thiên thần và quỹ mạo hiểm danh tiếng.

Pahdo Labs đang phát triển dự án có tên Halcyon Zero, một trò chơi nhập vai giả tưởng phong cách Anime. Trò chơi cho phép người chơi tạo ra những thế giới mang phong cách anime của riêng mình thông qua các công cụ AI và chế độ nhân giống độc đáo. Trò chơi sẽ ra mắt phiên bản Early Access trên PC vào ngày 27/9.

Pahdo Labs cũng thu hút được nhiều sự quan tâm trên TikTok khi công ty chia sẻ nhiều video về quá trình làm game và cuộc sống văn phòng của họ. Các video của công ty đã có hàng triệu lượt xem.

Share this post

Related Posts