/ 2 min read

GamePhilos Studio huy động thành công 8 triệu USD để phát triển tựa game "Age of Dino"

On this page
GamePhilos Studio huy động thành công 8 triệu USD để  phát triển tựa game "Age of Dino"

GamePhilos Studi, đã hoàn thành vòng tài trợ seedround trị giá 8 triệu USD để phát triển tựa game Age of Dino

GamePhilos Studio, studio phát triển tựa game Web3 Age of Dino, đã hoàn thành vòng tài trợ seedround trị giá 8 triệu USD. Dẫn đầu bởi các ông trùm web3 như
Xterio, Animoca Ventures, SevenX Ventures và Chain Hill Capital. Ngoài ra, còn có Hashkey Capital, Sanctor Capital , Game7, Bas1s, GSR Markets, GSG Ventures, và một số quỹ đầu tư khác.

Số tiền từ vòng tài trợ này sẽ được sử dụng để phát triển tựa game "Age of Dino" trên thiết bị di động/PC , trò chơi này sẽ được xây dựng trên nền tảng Xterio, sẽ được triển khai trên mạng lưới opBNB và tích hợp NFT.

Tựa game này sẽ tận dụng nền tảng Xterio Foundation, chuyên về các trò chơi miễn phí có tích hợp web3 để cung cấp bộ công cụ hỗ trợ kỹ thuật và phát triển phần mềm (SDK) cho Age of Dino.

Jeremy Horn, COO, Xterio cho biết:

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các nhà phát triển trò chơi chiến lược chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, hầu hết trong số họ đều thu lợi nhuận từ FunPlus và đã lãnh đạo các tài sản trị giá hàng tỷ USD. Age of Dino là tựa game hàng đầu của nền tảng Xterio, chúng tôi sẽ khởi chạy và vận hành thành công các trò chơi di động và PC miễn phí trên blockchain.

Bằng cách kết hợp các yếu tố từ hệ sinh thái web 3.0 và nền tảng trò chơi truyền thống, tựa game này nhằm mục đích xác định lại quyền sở hữu kỹ thuật số và cho phép người chơi kiếm được tiền bằng cách sở hữu và giao dịch các vật phẩm kĩ thuật số trong game. Age of Dino hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phong phú và độc đáo cho những người hâm mộ lối chơi chiến lược. Gân đây " Age of Dino" cũng vừa mở cổng đăng ký Whitelist dành cho 50 người dùng . Dự án sẽ công bố danh sách chủ sở hữu may mắn được nhận Whitelist vào ngày 14/9.

Share this post

Related Posts