/ 2 min read

GameStop rút lui khỏi lĩnh vực NFT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
GameStop rút lui khỏi lĩnh vực NFT

Công ty Game nổi tiếng Hoa Kỳ GameStop vừa có thông báo chấm dứt mọi hoạt động của ví điện tử trên sàn giao dịch GameStop NFT.

Công ty Game nổi tiếng Hoa Kỳ GameStop vừa có thông báo chấm dứt mọi hoạt động của ví điện tử trên sàn giao dịch GameStop NFT.

Cụ thể, khi truy cập vào webiste GameStop NFT Maketplace, 1 bảng pop-up sẽ hiển thị thông báo việc công ty này dự kiến dừng các hoạt động giao dịch qua ví GameStop kể từ ngày 1/11, hoạt động này được áp dụng trên các thiết bị iOS và tiện ích mở rộng của trình duyệt web Chrome.

Đồng thời, GameStop lưu ý người dùng cần sao lưu, ghi chép lại cụm từ bí mật của ví trước ngày 1/10 nhằm đề phòng trường hợp tổn thất tài sản không đáng có khi ví sàn NFT này ngưng hoạt động.

Tuy nhiên, tin tức này chỉ được thông báo trên Website GameStop NFT. Theo quan sát, hiện tài khoản “X” của GameStopNFT vẫn chưa có bất cứ cập nhật nào về thông tin này.

Bài đăng mới nhất của Tài khoản X GameStopNFT quảng bá cho bộ sưu tập chưa có thông báo chính thức về việc dừng hoạt động của ví sàn NFT.

Tháng 5/2022, GameStop lần đầu ra mắt ví dành cho người dùng sàn giao dịch GameStop NFT. Khác với những thành tựu nổi bật từ mảng Game truyền thống, các sản phẩm mới không được số đông người dùng đón nhận.

Tình hình kinh doanh tệ hại của Sàn NFT GameStop phần lớn tác động bởi các yếu tố vĩ mô như vụ việc Sàn giao dịch FTX phá sản vào tháng 9/2022, đây được xem là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của GameStop trong lĩnh vực Tiền điện tử và NFT.

Ngoài ra, việc các tổ chức lớn như Ủy Ban Chứng Khoán Mỹ (SEC) và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương Lai (CFTC) liên tục có những phát biểu, nhận định tiêu cực về thị trường Tiền Điện Tử đã khiến cho số đông người dùng tại Hoa Kỳ hạn chế giao dịch và mua bán NFT trên sàn giao dịch GameStop.

Share this post

Related Posts