/ 4 min read

Token game Gala, Axie Infinity và ApeCoin tăng trưởng mạnh trong tháng 10

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Token game Gala, Axie Infinity và ApeCoin tăng trưởng mạnh trong tháng 10

Sự hưng phấn về chuỗi sự kiện phê duyệt Bitcoin ETF đã giúp thị trường tiền điện tử tăng mạnh trong vài tuần qua, trong số đó là sức tăng trưởng ấn tượng một số token liên quan đến game và metaverse.

GALA, token của hệ sinh thái Gala Games, đã trở thành "kẻ dẫn đầu" trong giai đoạn bức tốc của các token chơi game trong tuần qua, theo dữ liệu mới nhất từ CoinGecko, token này đã tăng 37.2% lên mức giá hiện tại là 0,02 đô.

Biểu đồ giá token của Gala Games. Nguồn: CoinGecko.

Sự tăng trưởng này diễn ra ngay cả khi $GALA đã giảm gần 7% trong vòng một ngày sau khi đạt đỉnh vào giữa tháng 8. GALA hiện vẫn còn cách khoảng 98% so với đỉnh giá 0,82 đô la Mỹ đã được thiết lập vào tháng 11/2021 khi thị trường tiền điện tử nói chung đạt mức giá cao nhất từ trước đến nay.

Gala Games là nhà phát hành của nhiều trò chơi video dựa trên NFT, bao gồm Champions Arena và Mirandus và The Walking Dead: Empires sắp tới. Một vài phần trăm tăng trưởng của $GALA trong tuần trước đến từ sự ra mắt của trò chơi mô phỏng kinh doanh Legacy từ 22Cans, một studio do nhà phát triển huyền thoại Peter Molyneux thành lập.

Một "kẻ chiến thắng" khác trong lĩnh vực gaming trong vòng bảy ngày qua là $AXS từ Axie Infinity, token quản trị của tựa game Play-2-Earn này đã tăng 13.6% trong vòng một tuần qua, lên mức giá hiện tại là 5,7 đô. Cũng giống như $GALA, $AXS cũng đạt mức giá cao nhất vào tháng 8/2023.

Biểu đồ giá token của Axie Infinity. Nguồn: CoinGecko.

Và sau nhiều tháng giảm giá liên tục, ApeCoin ($APE), token trên Ethereum của hệ sinh thái Bored Ape Yacht Club, đã tăng khoảng 7.6% trong vòng một tuần qua, lên mức giá hiện tại là 1,46 đô.

Giá $APE đã tăng lên mức 1,36 đô la Mỹ vào Chủ Nhật tuần trước và tăng từ mức giá thấp nhất từ trước đến nay là 1,01 đô được ghi nhận vào đầu tháng 10/2023. ApeCoin sẽ được sử dụng trong trò chơi thế giới ảo Otherside và đang cân nhắc chuyển thành sang các mạng Blockchain Layer2 thông qua những quyết định gần đây từ Yuga Labs.

Biểu đồ giá token của ApeCoin. Nguồn: CoinGecko.

Về các token liên quan đến Metaverse, MANA, token của trò chơi thế giới ảo Decentraland, đã tăng 15.6% trong tuần qua, chạm mức 0.4 đô. $SAND của The Sandbox đã tăng gần 12.8% trong tuần qua, lên mức giá hiện tại là 0,37 đô la Mỹ.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

GalaChain - Cánh cổng tương lai cho thế giới Web3 Gaming
Gala Games là nền tảng game kết hợp NFT được tạo ra với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái game blockchain, cho phép người dùng có thể tham gia vào thế giới gaming một cách dễ dàng nhờ vào các tính năng trong Gala, chơi game, mua bán và trao đổi vật phẩm.
Tựa game web3 Legacy thông báo chính thức phát hành vào tháng 10
Tựa game Legacy sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 10.
CEO và Co-Founder Gala Games ra tòa, cáo buộc hành vi đánh cắp 130 triệu USD
Các nhà sáng lập của dự án Gala Games đang kiện nhau ra tòa về việc nghi ngờ đôi bên đánh cắp 130 triệu USD.
Share this post

Related Posts