/ 2 min read

Reddit Gen 3 Avatars trên Polygon vượt 10 triệu NFT, hơn 9.8 triệu ví sở hữu

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Reddit Gen 3 Avatars trên Polygon vượt 10 triệu NFT, hơn 9.8 triệu ví sở hữu

Số lượng NFT Avatar Gen 3 của Reddit đã vượt qua 10 triệu NFT được đúc trên mạng Polygon, thể hiện sự phổ biến của NFT này đến người dùng Web2.

Hơn 9,87 triệu địa chỉ đã tham gia vào quá trình tạo ra bộ sưu tập NFT này, chứng minh sự tương tác và ủng hộ mạnh mẽ từ người dùng Web2 của Reddit trên mạng Blockchain Polygon.

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ của bộ sưu tập kỹ thuật số, bộ Avatar Gen 3 của Reddit trên mạng lưới Polygon đã vượt qua cột mốc 10 triệu NFT. Cụ thể, con số này lên đến 10.044.666 Avatar Gen 3 đã được người dùng đúc thành công.

Trong những ngày thị trường NFT Polygon khởi sắc, số lượng người nắm giữ Reddit NFT từng đạt 20 triệu người, trong đó có 14% nắm giữ nhiều hơn 1 NFT và 13,7 triệu người nắm giữ một NFT duy nhất.

NFT Gen 3 Reddit là bộ sưu tập Avatar gồm những linh vật của Reddit giúp người dùng Web2 khám phá và trải nghiệm thế giới Web3. Reddit lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập ảnh đại diện vào mùa hè năm 2022 thông qua mạng lưới blockchain Polygon.

Kể từ khi phát hành, bộ NFT phát triển trên Polygon đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đáng kể của người dùng Reddit, đặc biệt là cộng đồng yêu thích sưu tầm nghệ thuật và tài sản kỹ thuật số.

Dự án này NFT Reddit đã liên tục phát triển và thu hút sự tham gia từ một cộng đồng đa dạng, góp phần giúp mạng xã hội này tái định nghĩa cách nhận thức và đánh giá các bộ sưu tập số NFT của người dùng truyền thống.

NFT.vn

Share this post

Related Posts