/ 2 min read

Getty Images hợp tác Candy Digital ra mắt dự án NFT “Ghost in the Machine”

On this page
Getty Images hợp tác Candy Digital ra mắt dự án NFT “Ghost in the Machine”

Getty Images hợp tác vCandy Digital giới thiệu dự án NFT “Ghost in the Machine” vô cùng huyền bí.

Getty Images hợp tác với nền tảng Candy Digital giới thiệu bộ sưu tập NFT mới nhất của họ, “Ghost in the Machine”.

Bộ sưu tập mới mang đến cho các nhà sưu tập cơ hội mua các tác phẩm nghệ thuật vật lý-kỹ thuật số mang tính lịch sử, nghiên cứu sâu về nhiếp ảnh đương đại và thậm chí tạo ra tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số miễn phí của riêng họ lấy cảm hứng từ thế giới huyền bí. Vừa đúng dịp Halloween, “Ghost in the Machine” nêu bật nguồn gốc của nhiếp ảnh linh hồn, bao gồm 20 tác phẩm nghệ thuật mang tính bước ngoặt, trong đó có bốn bức ảnh chưa từng được công bố từ Kho lưu trữ Hulton.

Những tác phẩm nghệ thuật này có sẵn ở dạng phiên bản kỹ thuật số với tùy chọn in đóng khung, có giá 225 USD, trong khi bạn có thể mua phiên bản kỹ thuật số với giá 75 USD.

Cơ hội mint miễn phí các tác phẩm nghệ thuật phiên bản mở sẽ có từ 9 giờ sáng ngày 19 tháng 10 đến 5 giờ chiều ngày 27 tháng 11 năm 2023, ET. Triển lãm “Ghost in the Machine” và “Nightmare Logic” dự kiến ​​diễn ra từ 25 tháng 10 đến ngày 27 tháng 11 .

Hộp sọ của Adam 1925

Scott Lawin, Giám đốc điều hành của Candy Digital chia sẻ rằng:

 Chúng tôi rất vui được hợp tác với Getty Images ra mắt Ghost in the Machine. Đó là một bộ sưu tập giới thiệu lịch sử của nhiếp ảnh tâm linh và nêu bật tác động của nó ngày nay thông qua những hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật vật lý-kỹ thuật số chưa từng được công bố trước đây.

“Ghost in the Machine”, sự hợp tác vật lý-kỹ thuật số đầu tiên giữa Candy Digital và Getty Images, tái hiện lại hành trình của nhiếp ảnh huyền bí thời kỳ đầu đối với văn hóa đương đại thông qua lăng kính NFT.

Share this post

Related Posts