/ 2 min read

Giá ApeCoin giảm không phanh

On this page
Giá ApeCoin giảm không phanh

ApeCoin liên tục tạo đáy khi Yuga Labs hé lộ nhiều yếu tố mới cho game metaverse Otherside

ApeCoin liên tục tạo đáy khi Yuga Labs hé lộ nhiều yếu tố mới cho game metaverse Otherside

ApeCoin (APE) là token chính trong hệ sinh của Bored Ape Yatch Club. The0 CoinGecko , ApeCoin đã giật về mốc 1,73 USD vào tối ngày 01/08, giảm hơn 93% so với mức đỉnh mà APE từng phá vỡ vào một năm trước. Tại thời điểm bài viết, APE đã tăng lên mức 1,8 USD.

APE giảm giá sâu trước thềm Yuga Labs cho ra mắt thêm một số yếu tố mới cho tựa game Otherside tại một sự kiện độc quyền, song cũng không thể thay đổi được cục diện.

Từ khi ra mắt vào tháng 3/2022, ApeCoin đã trải qua nhiều thăng trầm sóng gió khiến nhà Yuga Labs cũng chịu nhiều áp lực. Về mặt pháp lý,  ApeCoin còn bị Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) sờ gáy, cáo buộc cung cấp dịch vụ chưa đăng ký và vi phạm quy tắc bảo vệ nhà đầu tư. Mặt khác, Yuga Labs cũng đang theo đuổi vụ kiện với nhà sáng tạo nội dung Ryder Ripps, với cáo buộc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Trong thời kì huy hoàng, APE từng đạt giá ATH 26.70 USD vào 4/2022. Thế nhưng trong thời kì ảm đảm của thị trường NFT , đồng token này cũng không tránh khỏi việc giảm giá mạnh, khiến Yuga Labs gặp nhiều phen chật vật khó khăn. Tuy nhiên, trước những thành công vang dội, vị thếhàng đầu và sự cố gắng không ngừng phát triển của hệ sinh thái BAYC, giá của APE sẽ sớm phục hồi và lấy lại phong độ.

Share this post

Related Posts