/ 2 min read

Giá NFT Milady Maker giảm mạnh 40% sau vụ kiện giữa hai người sáng lập

On this page
Giá NFT Milady Maker giảm mạnh 40% sau vụ kiện giữa hai người sáng lập

Thị trường NFT đang chứng kiến một cuộc chiến pháp lý giữa hai người sáng lập của dự án NFT Milady Maker. Những cáo buộc nghiêm trọng về gian lận và chiếm đoạt tài sản đã khiến giá trị của NFT Milady giảm mạnh.

Dự án NFT Milady Maker đang gặp rắc rối lớn khi hai người sáng lập chính thức đệ đơn kiện nhau với cáo buộc gian lận. Hậu quả của đã khiến giá của Milady NFT giảm mạnh 39% xuống 2 ETH chỉ vọn vẹn trong 3 tuần.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ liệu vụ kiện giữa hai người sáng lập Milady Maker sẽ được giải quyết ra sao. Tuy nhiên, trước mắt đã khiến các nhà đầu tư lo ngại về tương lai của dự án.

Như NFT.VN đã đưa tin, nhà sáng lập của Remilia, công ty chủ quản đằng sau Milady Maker NFT, cáo buộc rằng Fang đã âm mưu giành quyền kiểm soát hoạt động và nhiều tài sản trị giá hơn 600.000 USD từ kho bạc.

Tuy nhiên, Fang không hề có thiện chí trả lại và tiếp tục giành quyền kiểm soát 16 hoạt động kinh doanh của Remilia bằng cách xóa những người đồng sáng lập khỏi ví đa chữ ký , khóa họ khỏi tài khoản email của họ và rút thêm tài sản trị giá 1,7 triệu đô la từ kho bạc của liên doanh. Mới đây, Remilia chính thức đệ đơn khởi tố đối với Fang.

Có lẽ Milady là bộ sưu tập tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông. Công ty này liên tục dính FUD. Trước đó, giá NFT Milady giảm “thê thảm” vì nhà sáng lập thừa nhận “quá khứ đen tối”. Fang đã từng tham gia nhóm ủng hộ chủ nghĩa da trắng thượng đẳng và chứng tâm thần biếng ăn. Tiếp theo là drama "lục đục nội bộ" tranh giành quyền lực .

Share this post

Related Posts