/ 2 min read

Giá NFT mạng Cardano tăng mạnh, vượt mặt Ethereum

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Giá NFT mạng Cardano tăng mạnh, vượt mặt Ethereum

Thị trường NFT đang trải qua biến đổi đáng kể khi chỉ số giá sàn NFT trên Blockchain Cardano tăng hơn 22% so với Ethereum.

Theo dữ liệu được chia sẻ bởi Stocktwits NFTs, biểu đồ 7 ngày qua cho thấy sự quan tâm của nhà đầu tư đang gia tăng đối với NFT trên mạng Blockchain Cardano, giá sàn của các bộ NFT tăng trưởng mạnh, nhưng vẫn tồn tại khoảng cách về khối lượng giao dịch so với NFT trên mạng Ethereum.

Theo dữ liệu gần đây từ CryptoSlam, Ethereum vẫn thống trị thị trường NFT với tổng khối lượng giao dịch là $13.279.162 và 11.197 người mua.

Ngược lại, Cardano đang xếp hạng 9 với khối lượng giao dịch là 180.637 đô dù Blockchain này có đến 1.555 người mua tham gia giao dịch đáng kể.

Sự khác biệt này làm cho thấy Ethereum vẫn là nền tảng phổ biến nhất vềgiao dịch NFT, trong khi Cardano chỉ đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng tạm thời.

Tuy nhiên, Stocktwits NFTs đã đặt ra 1 câu hỏi thú vị:

“Khi nào các dự án NFT sẽ chuyển sang phát triển và hoạt động trên mạng lưới Cardano?”

Câu hỏi này gợi ý về khả năng di chuyển các dự án NFT từ các mạng lưới phổ biến khác như Ethereum, Polygon và Solana sang Cardano. Điều này có thể góp phần đem lại sự tăng trưởng ổn định về giá trị và khối lượng giao dịch của các bộ sưu tập NFT trên mạng lưới Cardano, cùng với những lợi ích tiềm năng mà blockchain này mang lại. 

Cardano đang hiện thực hóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực NFT, nhưng để đạt tầm vóc tương tự Ethereum, Blockchain này cần nhiều phát triển hơn về khối lượng giao dịch và số lượng người dùng.

Đây vẫn là những thách thức rất lớn mà Cardano cần vượt qua để thu hút sự quan tâm của các nhà phát triển, bộ sưu tập và người dùng yêu thích, giao dịch NFT.

NFT.vn

Share this post